Việc làm Bất Động Sản Maxreal

Cập nhật 04/07/2024 18:15
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Maxreal
Phụ Trách Hành Chính - Nhân Sự
Bất Động Sản Maxreal
10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 16
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 16
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Thực hiện công việc tuyển dụng các vị trí nhân sự theo đề xuất từ các phòng ban. Biết tìm kiếm nhiều kênh tuyển dụng khác nhau để đạt được hiệu quả công việc. Kỹ năng trao đổi với ứng viên tốt.
Theo dõi, giải đáp các vấn đề về việc thực hiện hợp đồng lao động, báo cáo thời hạn review lương, hạn ký gia hạn hợp đồng lao động, đón tiếp nhất sự mới, giải quyết chế độ cho nhân sự nghỉ việc.
Nhắc nhở và dõi việc thực hiện nội quy của NV công ty và áp dụng các hình thức xử lý vi phạm đúng theo Nội quy lao động và các quyết định của BLĐ
Tham mưu, đê xuất với cấp quản lý, BGĐ về việc xây dựng, sửa đổi Nội quy lao động, các quy định, biểu mẫu nhân sự...nhằm quản lý công việc tốt hơn.
Tham mưu, đề xuất với cấp quản lý, BGĐ về công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Theo dõi và thực hiện các công việc hành chính, văn phòng để đảm bảo cho hoạt động của văn phòng (công tác vệ sinh VP, điện, nước, máy in, internet, điện thoại, báo hỏng sửa chữa khi cần thiết...)
Tổ chức lễ tân, đón tiếp khách hàng, đối tác.
Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, nhập dữ liệu các chứng từ đã ký và đóng dấu và báo cáo cho cấp quản lý
Theo dõi chấm công và làm bảng chấm công hàng tháng
Quản lý và điều hành việc sử dụng xe công ty, taxi, grab hiệu quả
Quản lý, theo dõi tài sản cố định trong văn phòng, cập nhật khi có thay đổi và báo cáo định kỳ 6 tháng/ lần
Quản lý việc sử dụng VPP, các nhu yếu phẩm trong VP hợp lý, tiết kiệm
Liên hệ với các nhà cung cấp để tiến hành mua sắm thiết bị, tài sản cho công ty
Theo dõi và làm đề nghị thanh toán các chi phí văn phòng như chi phí quản lý, chi phí taxi, grab, chi phí chuyển phát nhanh, v.v
Điều phối và lên chương trình tổ chức các sự kiện trong công ty (Khám SK hàng năm, Teambuilding, tất niên, khai xuân, sinh nhật, liên hoan, hội họp ...), các hoạt động mang lại giá trị, ý nghĩa gắn kết các thành viên trong công ty. Xây dựng và truyền thông đến từng nhân sự về văn hóa ứng xử, phối hợp giữa các bộ phận trong công ty, tạo nên môi trường làm việc tích cực trong công ty.
Làm việc với BQL toà nhà để giải quyết các công việc liên quan: đăng ký thẻ cư dân cho nhân viên mới, huỷ thẻ cư dân của nhân viên nghỉ việc, thay đổi thông tin thẻ, khiếu nại về các dịch vụ toà nhà, v.v.
Báo cáo công việc hằng tuần/ tháng/ quý cho cấp quản lý và Ban giám đốc theo quy định và/ hoặc khi có yêu cầu.
Hỗ trợ các phòng ban (Marketing, kế toán, dự án...) khi được yêu cầu
Các công việc khác khi được phân công.Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế, ngoại ngữ (Tiếng Anh), Luật kinh tế... . Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành về Quản trị nhân sự, Kinh doanh quốc tế, Kinh tế đối ngoại, Luật kinh tế, Tiếng Anh, Quản trị kinh doanhcác trường ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Hà Nội, ĐH Thương mại ...
Sử dụng Tiếng Anh khá, có thể giao tiếp cơ bản, khả năng đọc hiểu tài liệu và giao dịch email.
Sử dụng thành thạo MS Office, tin học văn phòng
Chu đáo, đáng tin cậy, Logic, cẩn thận trong công việc, giao tiếp khéo léo, kỹ năng trình bày văn bản tốt và lưu trữ hồ sơ chứng từ khoa học.
Tư duy tích cực và có trách nhiệm cao trong công việc, làm việc nhóm và độc lập tốt, đáng tin cậy..Mức lương thưởng hấp dẫn theo năng lực
Thưởng: Các ngày lễ như 30/4, 1/5, 2/9...; lương tháng 13, incentive
Được cấp máy tính xách tay, sim điện thoại trả sau và thẻ taxi Mai Linh, Grab (sử dụng khi làm việc ngoài văn phòng).
Được cấp thẻ cư dân Vinhomes GreenBay để tận hưởng mọi tiện ích cao cấp của KĐT
Được hỗ trợ vé máy bay, phòng khách sạn và chi phí ăn uống, tiếp khách khi đi công tác.
Được tham gia du lịch cùng Công ty hàng năm.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.
Các trợ cấp khác: Theo Luật lao động Việt Nam, theo Nội quy lao động và Quy chế tài chính của Công ty.
Thời gian làm việc: sáng 8.00-17.00 từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 buổi sáng thứ 7/ tháng
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Maxreal
Bất Động Sản Maxreal Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Maxreal là công ty cung cấp các dịch vụ bất động sản hàng đầu, luôn hướng khách hàng là đối tượng phục vụ với tinh thần và trách nhiệm cao nhất. Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hoạt động của chúng tôi. Vượt qua sự mong đợi của khách hàng là sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của tất cả nhân viên Maxreal và chúng tôi cam kết từng bước hoàn thành sứ mệnh đó.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2018

Mission

  • Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hoạt động của chúng tôi. Vượt qua sự mong đợi của khách hàng là sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của tất cả nhân viên Maxreal và chúng tôi cam kết từng bước hoàn thành sứ mệnh đó.

Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản Maxreal

Bạn làm việc tại Bất Động Sản Maxreal? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản Maxreal

Bất Động Sản Maxreal

Click để đánh giá