Mô tả công việc
Chào đón và phục vụ nước uống, khăn lạnh khi khách đến lưu trú & sử dụng dịch vụ tại k/sạn. Luôn chào đón khách với thái độ thân thiện, lịch sự & chuyên nghiệp ngay khi khách đến Khách sạn hoặc tiễn khách ra về. Nắm rõ toàn bộ thông tin về dịch vụ, cơ sở vật chất, thời gian phục vụ của các dịch vụ, thông tin chi tiết của các chương trình khuyến mãi của khách sạn để hổ trợ, tư vấn cho khách .Thực hiện chào đón và hướng dẫn khách tham quan, khảo sát khách sạn.Nắm rõ các thông tin về các điểm du lịch, các điểm mua sắm, các khu vui chơi giải trí…trong địa bàn thành phố và khu vực lân cận để tư vấn, hổ trơ cho khách.Chăm sóc và hổ trợ khách trong các trường hợp có sự cố về sức khỏe và các vấn đề cá nhân khác của khách cần khách sạn hổ trợ. Bán dịch vụ và hổ trợ khách các dịch vụ bổ sung như vận chuyển, vé máy bay, đặt chỗ nhà hàng, múa vé tham quan….Sử dụng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp để giới thiệu đến khách các dịch vụ hiện có của K/sạn.
Theo dõi và liên hệ với khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách. Chú ý và tăng cường chăm sóc các khách VIP theo chính sách VIP k/sạn. Kiểm tra, theo dõi và phản hồi các ý kiến đánh giá của khách trên các trang booking trực tuyến như Agoda, Expedia, booking….hàng ngày.
Quyền lợi được hưởng
Theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
- - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị khách sạn du lịch, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- - Thông thạo tiếng Anh
- Thông thạo các phần mềm tin học văn phòng. Ưu tiên các ứng viên biết sử dụng các phần mềm khách sạn.
- - Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc
- - Kỹ năng giao tiếp & chăm sóc khách hàng
- - Có kiến thức về tiêu chuẩn phục vụ khách hàng.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Bằng cấp chuyên môn photo công chứng
- Giấy khám sức khỏe
Maxreal là công ty cung cấp các dịch vụ bất động sản hàng đầu, luôn hướng khách hàng là đối tượng phục vụ với tinh thần và trách nhiệm cao nhất. Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hoạt động của chúng tôi. Vượt qua sự mong đợi của khách hàng là sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của tất cả nhân viên Maxreal và chúng tôi cam kết từng bước hoàn thành sứ mệnh đó.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hoạt động của chúng tôi. Vượt qua sự mong đợi của khách hàng là sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của tất cả nhân viên Maxreal và chúng tôi cam kết từng bước hoàn thành sứ mệnh đó.