Mô tả công việc
-Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của truyền hình số vệ tinh K+, hỗ trợ báo hỏng phản ánh của khách hàng lên tổng đài
- Gọi ra khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng trong thời gian sử dụng dịch vụ của K+
- Thời gian làm việc:
Full time: Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ/tuần
+ Ca 1: 6h30 - 14h30
+ Ca 2: 14h30 - 22h30
Part time: Ca tối: 18h00 - 22h00
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, Sinh viên không yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
- Có tinh thần, trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Đào tạo miễn phí có hỗ trợ phụ cấp
- Thu nhập:
+ Full time: 7.000.000 - 9.000.000/tháng
+ Part time: 25k/h
- Thử việc nhận 100% Lương
- Có cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn
- Đóng BHYT, BHXH đầy đủ
- Môi trường làm việc trẻ trung thân thiện và chuyên nghiệp
Maxreal là công ty cung cấp các dịch vụ bất động sản hàng đầu, luôn hướng khách hàng là đối tượng phục vụ với tinh thần và trách nhiệm cao nhất. Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hoạt động của chúng tôi. Vượt qua sự mong đợi của khách hàng là sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của tất cả nhân viên Maxreal và chúng tôi cam kết từng bước hoàn thành sứ mệnh đó.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hoạt động của chúng tôi. Vượt qua sự mong đợi của khách hàng là sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của tất cả nhân viên Maxreal và chúng tôi cam kết từng bước hoàn thành sứ mệnh đó.