Mô tả công việc
PHẠM VI CÔNG VIỆC
- Cung cấp dịch vụ hỗ trợ học tập và chăm sóc khách hàng trọn vẹn cho toàn bộ các khách hàng được phân bổ.
- Tổ chức các hoạt động cho lớp học, lớp thi trong thời gian có lớp của trung tâm
NHIỆM VỤ CHÍNH
- Chăm sóc học sinh đang học
- Quản lý hồ sơ, thông tin quá trình học tập của học sinh và lớp học
- Chuẩn bị sách vở, dụng cụ cho giáo viên và học sinh
Chăm sóc học sinh trong quá trình học tập tại YOLA bao gồm
- Hướng dẫn các trang web làm bài tập
- Nhắc nhở học sinh tham gia các kỳ thi giữa khoá/ cuối khoá
- Đặt lịch tutor cho các học sinh yếu hoặc các bạn nghỉ học theo quy định tại YOLA,
Các thông tin sự kiện tại trung tâm
- Trao đổi với phụ huynh về tiến độ học tập của học sinh và thông tin học phí khóa tiếp theo
- Tổ chức thi/ chấm thi/ báo điểm các kỳ thi Midterm/ Final/ Retest
- Giải đáp các thắc mắc của phụ huynh trong quá trình học tập tại YOLA
- Điều phối các hoạt động vào thời gian có lớp
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến từ PH/HS
- Điều phối/ hỗ trợ ở sảnh giờ vào học/tan học
- Điều phối/ hỗ trợ ở sảnh giờ vào học/tan học
Công việc hành chính
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động event tại trung tâm
- Hỗ trợ đăng ký thi thật cambridge, IELTS cho học sinh
- Hỗ trợ đăng ký thi thật cambridge, IELTS cho học sinh
Nhiệm vụ khác
- Tham gia các khóa học đào tạo, phát triển
- Tham gia các dự án ngắn hạn
- Học và làm theo các giá trị văn hoá của công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, có 6 tháng kinh nghiệm chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn hoạt bát, giọng nói dễ nghe.
- Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng và làm việc đội nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm cấp cao và BH theo luật đầy đủ trên 100% lương.
- Phụ cấp ăn trưa + điện thoại.
- 14 ngày phép năm.
- Hỗ trợ đến 100% học phí các khóa học Tiếng Anh tại Yola.
- Công việc lâu dài, ổn định, cơ hội thăng tiến lên cấp/thăng bậc không giới hạn tùy theo khả năng.
Maxreal là công ty cung cấp các dịch vụ bất động sản hàng đầu, luôn hướng khách hàng là đối tượng phục vụ với tinh thần và trách nhiệm cao nhất. Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hoạt động của chúng tôi. Vượt qua sự mong đợi của khách hàng là sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của tất cả nhân viên Maxreal và chúng tôi cam kết từng bước hoàn thành sứ mệnh đó.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hoạt động của chúng tôi. Vượt qua sự mong đợi của khách hàng là sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của tất cả nhân viên Maxreal và chúng tôi cam kết từng bước hoàn thành sứ mệnh đó.