Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Đảm bảo tỷ lệ tái ghi danh theo chỉ số công ty đề ra hàng tháng.
- Cam kết thực hiện đầy đủ các chỉ tiêu KPIs được giao theo ngày, tuần, tháng.
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng nhóm tư vấn xin ý kiến hướng xử lý.
- Toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Lập kế hoạch thời gian cụ thể Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng hàng tháng.
- Xây dựng niềm tin với phụ Huynh, chăm sóc và hỗ trợ học viên hiện tại nhằm duy trì số lượng học viên cho trung tâm.
- Đảm bảo cung cấp thông tin chính xác, dịch vụ tốt nhất cho học viên và phụ huynh.
- Đóng góp ý tưởng xây dựng và nâng cao chất lượng của tổ chức.
- Thái độ giao tiếp trong công ty phải đúng mực, hòa nhã.
- Hỗ trợ các hoạt động tổng thể của trung tâm.
- Bảo quản và sử dụng hiệu quả các vật dụng của Trung tâm.
- Các nhiệm vụ khác do Quản lý phân bổ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị Kinh Doanh, Marketing, Giáo dục, Tâm lý..... các ngành có liên quan.
- Tính chủ động trong công việc và khả năng làm việc dưới áp lực cao để đạt được chỉ tiêu đề ra.
- Kiên trì, năng động, sang tạo, chịu được áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao.
- Có tác phong làm việc chuyên nghiệp và yêu thích kinh doanh, tiếp xúc với khách hàng
- Có kỹ năng ứng dụng văn phòng MS (Word, Excel, PowerPoint, Outlook).
- Có ít nhất một năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Trên 24
- Thời gian làm việc: Thứ 3 - Chủ Nhật, làm theo ca
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Maxreal là công ty cung cấp các dịch vụ bất động sản hàng đầu, luôn hướng khách hàng là đối tượng phục vụ với tinh thần và trách nhiệm cao nhất. Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hoạt động của chúng tôi. Vượt qua sự mong đợi của khách hàng là sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của tất cả nhân viên Maxreal và chúng tôi cam kết từng bước hoàn thành sứ mệnh đó.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hoạt động của chúng tôi. Vượt qua sự mong đợi của khách hàng là sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của tất cả nhân viên Maxreal và chúng tôi cam kết từng bước hoàn thành sứ mệnh đó.