Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng đang phụ trách (Hỏi thăm tình hình sản xuất của họ, chất lượng giấy của mình có OK không)
- Tìm kiếm và phát triển thêm khách hàng mới trong nước và ngoài nước tiềm năng cho công ty
- Giải quyết các sự cố khi khách hàng phản hồi do mình phụ trách
- Sắp xếp kế hoạch giao hàng cho các xe của công ty (Kiểm tra nhập xuất tồn đảm bảo đủ hàng giao theo KH)
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Tin học văn phòng cơ bản
- Chịu khó, cẩn thận
- Yêu cầu nữ, độ tuổi từ 22 trở lên
Quyền lợi
- Đóng BHXH đầy đủ theo quy định
- 12 ngày phép năm, thưởng lễ tết hiếu hỉ
- Lương cơ bản 7.000.000đ + hoa hồng + thưởng (lương cơ bản có thể thoả thuận hơn tuỳ năng lực)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-17 13:10:02
Maxreal là công ty cung cấp các dịch vụ bất động sản hàng đầu, luôn hướng khách hàng là đối tượng phục vụ với tinh thần và trách nhiệm cao nhất. Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hoạt động của chúng tôi. Vượt qua sự mong đợi của khách hàng là sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của tất cả nhân viên Maxreal và chúng tôi cam kết từng bước hoàn thành sứ mệnh đó.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hoạt động của chúng tôi. Vượt qua sự mong đợi của khách hàng là sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của tất cả nhân viên Maxreal và chúng tôi cam kết từng bước hoàn thành sứ mệnh đó.