Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Được thành lập từ năm 2010, Công Ty Donaland được biết đến là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Marketing Bất Động Sản, môi giới và đào tạo môi giới Bất Động Sản.
Được thành lập từ năm 2010, Công Ty Donaland được biết đến là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Marketing Bất Động Sản, môi giới và đào tạo môi giới Bất Động Sản.
Với nền tảng Marketing Bất Động Sản và được sự hỗ trợ của nhiều chuyên gia đầu ngành, năm 2014, Công ty Donaland mở rộng lĩnh vực kinh doanh với các công ty thành viên.
Trải qua 8 năm hoạt động, với sự bổ trợ đắc lực từ các công ty thành viên, công ty Donaland đã cho ra mắt nhiều sản phẩm dự án được khách hàng ủng hộ nhiệt tình và trở thành một trong những công ty có uy tín trong lĩnh vực đầu tư và phát triển Bất Động Sản.