Mô tả công việc
Lọc data được công ty cung cấp (Lọc khách đã SDDV và khách chưa SDDV, kiểm tra lại nội dung đã tư vấn khách trước đó của bộ phận Telesale, lọc các khách không có nhu cầu, đã làm chỗ khác,...)
Liên hệ chăm sóc Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ (Ghi nhận các thông tin, đánh giá của Khách hàng, Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về dịch vụ, hình thức thanh toán,...)
Gọi lại data khách không bắt máy, khách hẹn gọi lại sau, khách hẹn giờ gọi của ngày hôm trước
Chăm khách công nợ (Chăm khách công nợ theo Data đã được chia, chăm Zalo và hẹn lịch khách qua thanh toán)
Thông báo các CTKM đến cho khách hàng (Khách hàng cũ, khách hàng quan tâm)
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu ngoại hình
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản (Nếu có kinh nghiệm sẽ là lợi thế)
Ngoan, giao tiếp tốt, cầu thị
Quyền lợi được hưởng
Thời gian thử việc 2 tháng, nhận 85% lương cứng trong thời gian thử việc
Xét tăng lương hàng năm. Chế độ thưởng Lễ, Tết, Thưởng tháng 13,...
Lương thưởng hợp lý phù hợp với năng lực làm việc
Cơ hội làm việc trong hệ thống thẩm mỹ lớn
Môi trường làm việc uy tín, năng động, chuyên nghiệp
Có cơ hội thăng tiến trong công việc đối với nhân sự có kết quả làm việc tốt
Có hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc
Được thành lập từ năm 2010, Công Ty Donaland được biết đến là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Marketing Bất Động Sản, môi giới và đào tạo môi giới Bất Động Sản.
Được thành lập từ năm 2010, Công Ty Donaland được biết đến là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Marketing Bất Động Sản, môi giới và đào tạo môi giới Bất Động Sản.
Với nền tảng Marketing Bất Động Sản và được sự hỗ trợ của nhiều chuyên gia đầu ngành, năm 2014, Công ty Donaland mở rộng lĩnh vực kinh doanh với các công ty thành viên.
Trải qua 8 năm hoạt động, với sự bổ trợ đắc lực từ các công ty thành viên, công ty Donaland đã cho ra mắt nhiều sản phẩm dự án được khách hàng ủng hộ nhiệt tình và trở thành một trong những công ty có uy tín trong lĩnh vực đầu tư và phát triển Bất Động Sản.