Mô tả công việc
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công của cấp trên.
- Nhận đơn hàng và tạo đơn trên phần mềm
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng: đổi trả, tỉ lệ, thời gian giao hàng,...
- Chào hàng, giới thiệu sản phẩm, làm hợp đồng, báo giá cho khách hàng.
- Kiểm tra phiếu giao hàng và chứng từ cho khớp với số liệu trên hệ thống.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 22- 40
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Thanh thạo tin học văn phòng : word, excel, ưu tiên ứng viên từng sử dụng phần mềm bravo
Làm việc tại Văn phòng Lê văn Lương, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Quyền lợi
- Làm việc Giờ hành chính, off 1 ngày/tuần không cố định
- HĐLĐ, BHXH
- Thưởng lễ tết, tháng 13 và nhiều phúc lợi khác
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:10:02
Được thành lập từ năm 2010, Công Ty Donaland được biết đến là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Marketing Bất Động Sản, môi giới và đào tạo môi giới Bất Động Sản.
Được thành lập từ năm 2010, Công Ty Donaland được biết đến là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Marketing Bất Động Sản, môi giới và đào tạo môi giới Bất Động Sản.
Với nền tảng Marketing Bất Động Sản và được sự hỗ trợ của nhiều chuyên gia đầu ngành, năm 2014, Công ty Donaland mở rộng lĩnh vực kinh doanh với các công ty thành viên.
Trải qua 8 năm hoạt động, với sự bổ trợ đắc lực từ các công ty thành viên, công ty Donaland đã cho ra mắt nhiều sản phẩm dự án được khách hàng ủng hộ nhiệt tình và trở thành một trong những công ty có uy tín trong lĩnh vực đầu tư và phát triển Bất Động Sản.