Mô tả công việc
- Quản lý và soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, tạo hợp đồng, báo giá...
- Xử lý các công việc liên quan đến xuất hàng và quản lý hồ sơ của khách hàng.
- Theo dõi và giải quyết các phản hồi từ khách hàng
- Hỗ trợ các hoạt động bán hàng, hoàn tất các thủ tục đăng ký, ký kết hợp đồng và xử lý thanh toán.
Yêu cầu công việc
- Trình độ cao đẳng trở lên
- Tin học văn phòng tốt
- Nhanh nhạy, biết giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13. Thưởng Lễ Tết,..
- Xem xét tăng lương theo năng lực định kỳ, đột xuất
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng
Được thành lập từ năm 2010, Công Ty Donaland được biết đến là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Marketing Bất Động Sản, môi giới và đào tạo môi giới Bất Động Sản.
Được thành lập từ năm 2010, Công Ty Donaland được biết đến là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Marketing Bất Động Sản, môi giới và đào tạo môi giới Bất Động Sản.
Với nền tảng Marketing Bất Động Sản và được sự hỗ trợ của nhiều chuyên gia đầu ngành, năm 2014, Công ty Donaland mở rộng lĩnh vực kinh doanh với các công ty thành viên.
Trải qua 8 năm hoạt động, với sự bổ trợ đắc lực từ các công ty thành viên, công ty Donaland đã cho ra mắt nhiều sản phẩm dự án được khách hàng ủng hộ nhiệt tình và trở thành một trong những công ty có uy tín trong lĩnh vực đầu tư và phát triển Bất Động Sản.