Mô tả công việc
– Tiếp nhận và xử lý đơn hàng đảm bảo việc vận hành diễn ra thông suốt (xuất POSM, TSCM,...)
– Thực hiện các báo cáo liên quan đến tồn kho, cận date, tài sản đại lý,...
– Tiếp nhận và xử lý các công việc phát sinh liên quan khiếu nại của KH: khiếu nại bia, chi trả khuyến mại, công nợ, tài sản, cược ...
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
– Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 1 – 2 năm tại ví trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực FFCG
– Trình độ: Tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, kế toán,....
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
– Kỹ năng:
Kỹ năng làm việc nhóm
Tư duy đổi mới, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề sáng tạo.
Kỹ năng giao tiếp
Quyền lợi
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Được hưởng chế độ du lịch, nghỉ mát 1 năm/lần
Thu nhập từ: 12- 15 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực)
Được hưởng đầy đủ chế độ phép năm, lễ Tết, hiếu hỉ theo quy định
Thưởng tháng 13, lễ Tết, sinh nhật...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, cởi mở, thân thiện, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-29 19:20:03
Được thành lập từ năm 2010, Công Ty Donaland được biết đến là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Marketing Bất Động Sản, môi giới và đào tạo môi giới Bất Động Sản.
Được thành lập từ năm 2010, Công Ty Donaland được biết đến là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Marketing Bất Động Sản, môi giới và đào tạo môi giới Bất Động Sản.
Với nền tảng Marketing Bất Động Sản và được sự hỗ trợ của nhiều chuyên gia đầu ngành, năm 2014, Công ty Donaland mở rộng lĩnh vực kinh doanh với các công ty thành viên.
Trải qua 8 năm hoạt động, với sự bổ trợ đắc lực từ các công ty thành viên, công ty Donaland đã cho ra mắt nhiều sản phẩm dự án được khách hàng ủng hộ nhiệt tình và trở thành một trong những công ty có uy tín trong lĩnh vực đầu tư và phát triển Bất Động Sản.