Mô tả Công việc
- Hỗ trợ phân tích, đánh giá ảnh hưởng yêu cầu của nghiệp vụ cho mảng nghiệp vụ Phê Duyệt Tín Dụng, bao gồm nhưng không giới hạn trong hệ thống Phê duyệt tín dụng cho KHCN, Phê Duyệt Tín Dụng cho KHDN, hệ thống Truy vấn Lịch Sử Tín Dụng, và các hệ thống liên quan.
- Chủ động cung cấp các giải pháp, khảo sát, thu thập, phân tích các yêu cầu của các đơn vị liên quan đến mảng nghiệp vụ. Xây dựng tài liệu chi tiết phục vụ triển khai kiểm thử các giải pháp; xây dựng các quy trình, báo cáo, biểu đồ để đơn vị nghiệp vụ hiểu đúng các quy tắc nghiệp vụ cũng như vận hành liên quan đến mảng nghiệp vụ này.
- Xây dựng các tài liệu chi tiết, bao gồm: tài liệu liệu đánh giá thay đổi, kịch bản kiểm thử, hướng dẫn sử dụng cho các yêu cầu phát triển của mảng nghiệp vụ này.
- Quản lý nhà cung cấp, giám sát chất lượng dịchvụ của các đối tác/ nhà cung cấp mảng nghiệp vụ này và chịu trách nhiệm đối với các dịch vụ được cung cấp đó.
- Chịu trách nhiệm kiểm thử các thay đổi và/hoặcphối hợp với các mảng liên quan để xử lý sự cố, vấn đề liên quan đến Khách hàngtrong mảng nghiệp vụ này trong thời gian phù hợp, giảm thiểu tối đa ảnh hưởngđến các hoạt động kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm tư vấn và hỗ trợ QADomain xây dựng test case, script test cho PT/ AT.
Chủ động đề xuất cải tiến, thay đổi về hệ thống,quy trình nghiệp vụ liên quan đến mảng nghiệp vụ này.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
- Bằng Cử nhân trở lên trong lĩnh vực Khoa học Máy tính, Tài chính hoặc các ngành tương đương.
2. Các Kinh nghiệm liên quan
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kiểm thử phát triển phần mềm (API, Web ...)/Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng và các lĩnh vực tương tự.
- Kiến thức vững chắc và khả năng kiểm thử phần mềm và cơ sở dữ liệu, sử dụng thành thạo các môi trường kiểm thử
- Kinh nghiệm trong việc lập tài liệu các sản phẩm theo định nghĩa của QA
3. Kiến thức chuyên môn có liên quan
- Kinh nghiệm kiểm thử trên IBM Integration Bus, REST/SOAP.
- Kinh nghiệm sử dụng công cụ SOAPUI để kiểm thử dịch vụ web và hiệu năng.
- Kiến thức vững chắc về quy trình phát triển phần mềm, kiểm thử liên tục (ví dụ: CMMI, Agile).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kiểm thử hệ thống quy mô lớn với tích hợp phức tạp.
4. Các Kỹ Năng/ Skills
- Khả năng giao tiếp tốt; Tư duy logic
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm, tư duy thấu hiểu
- Năng lực nắm bắt ngành, ứng dụng các công trình khoa học
5. Các năng lực khác
- Chủ động, trách nhiệm, ngăn nắp, có khả năng làm việc độc lập và chú ý đến chi tiết.
- Có khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, phối hợp nhóm tốt.
- Cẩn thận, trách nhiệm, tự giác và bảo mật dữ liệu ngân hàng.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV và người thân tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Be Group là một startup thuần Việt trong lĩnh vực công nghệ vận tải với sản phẩm nổi bật là ứng dụng gọi xe be. Hoạt động trên thị trường từ tháng 12/2018, đến tháng 6/2019 be đã nhanh chóng nắm giữ vị trí thứ 2 về thị phần gọi xe công nghệ Việt Nam.
Đến nay, ứng dụng be đã được tải về hơn 10 triệu thiết bị di động, tạo việc làm cho 100.000 tài xế trên toàn quốc. Be Group trở thành công ty gọi xe đầu tiên đạt điểm hòa vốn kinh doanh chỉ sau hai năm hoạt động và đang trên đà phát triển thành một đại diện tiêu biểu của xu hướng mobility trong bối cảnh mới.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham các loại bảo hiểm chuyến đi
- Áp dụng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe bao gồm chi phí nha khoa, bệnh hiểm nghèo và bảo hiểm tai nạn.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 01/06/ 2018, Be hình thành với tên gọi VEEP Technology
- Ngày 25/10/2018, Chính thức sử dụng tên Be Group
- Ngày 17/12/2018 , Be chính thức lăn bánh với cả hai dịch vụ và #beCar ở cả hai thành phố: TP.HCM và Hà Nội
- Ngày 01/04/2020, Mở rộng khu vực hoạt động lên 10 thành phố
- Ngày 12/01/2021, Be ra mắt Ngân Hàng Số Cake by VPBank
- Ngày 18/01/2021, Ra mắt tính năng Mua Vé Máy Bay
- Ngày 25/03/2021, Be ra mắt dịch vụ BeTaxi tại các tỉnh thành mới, mở rộng khu vực hoạt động lên 21 tỉnh thành
- Tháng 3/2022, "be" đã mở rộng địa bàn hoạt động ra 28 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Có khoảng 15 triệu lượt tải ứng dụng, cùng khoảng 3-4 triệu người dùng thường xuyên, đứng TOP 2 trong thị trường gọi xe.
Mission
Đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng hàng ngày với một trải nghiệm hài lòng chu đáo, dựa vào hệ sinh thái mở đa đối tác.
Review BE GROUP
Công ty mọi thứ 8-9 điểm (RV)
Công ty vui, văn hóa con người tốt (RV)
Công ty xịn (RV)