Mô tả công việc
Theo dõi, phân tích, kiểm tra chi phí mua vào: giá mua, sử dụng, tồn kho...
Lập kế hoạch ngân sách, theo dõi việc sử dụng ngân sách của các bộ phận
Phân tích doanh thu, giá vốn, chi phí, hiệu quả theo từng trung tâm tiếng Anh và văn phòng trung tâm (head office)
Đề xuất, cảnh báo liên quan kiểm soát chi phí, hiệu quả, quy trình,... để đảm bảo hiệu quả kế hoạch
Thực hiện các công việc, báo cáo khác theo chỉ đạo của CEO
Yêu cầu công việc
Thành thạo Ms Office, phần mềm kế toán
Số năm kinh nghiệm kế toán tài chính: tối thiểu 2 năm
Kinh nghiệm phân tích data, tổng hợp số liệu, làm báo cáo
Học vấn: tốt nghiệp Đại Học ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Ngân hàng,...
Quyền lợi
Review hiệu suất công việc
Được cấp phát đầy đủ thiết bị xuyên suốt quá trình làm việc
Môi trường làm việc nhanh nhẹn, năng động và tập trung về phát triển con người
Thời gian thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương
Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và BHTN (Full lương)
Nghỉ phép hàng năm (12 ngày) và ngày lễ Quốc Gia (11 ngày)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:55:02
Công ty cổ phần BESTMIX là đơn vị chuyên sản xuất, phân phối và hỗ trợ kỹ thuật ứng dụng các loại phụ gia - hóa chất xây dựng hàng đầu Việt Nam từ năm 1999. Công ty luôn đáp ứng đầy đủ với hiệu quả cao nhất các nhu cầu đa dạng và khắt khe của các nhà đầu tư, tư vấn, thiết kế và nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp tại Việt Nam.
BESTMIX đang bước mình vào giai đoạn phát triển - mở rộng dựa trên phương châm Kinh doanh bền vững để giữ vững vị thế hàng đầu trong ngành phụ gia - hóa chất xây dựng.