Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN BLISS

Cập nhật 25/08/2024 22:16
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN BLISS
Chuyên Viên Marketing (Thiết Bị Y Tế)
CÔNG TY CỔ PHẦN BLISS
15 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Bảo đảm các hoạt động Marketing của các nhãn hàng được thực hiện đầy đủ, phù hợp với mục tiêu chung của phòng Marketing và công ty.
Xây dựng, quản lý và điều phối hoạt động các kênh truyền thông online của thương hiệu trên các kênh fanpage, website... (nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, hoạt động truyền thông, tài sản thương hiệu...)
Tham gia lên kế hoạch và thực hiện tổ chức các hoạt động offline như: Các event, hoạt động MKT của Công ty, các lớp đào tạo, Hội nghị khoa học, triển lãm, ...
Quản lý DATA khách hàng, tìm kiếm, cập nhật Insight khách hàng.
Chuẩn bị, thiết kế và in ấn các thư từ và backdrop, standee, mô hình, catalog, quà tặng, phiếu khách hàng ... phục vụ cho các hoạt động marketing.
Xây dựng kết hoạch, chiến lược marketing theo từng giai đoạn bám sát mục tiêu và kế hoạch kinh doanh của từng sản phẩm
Xây dựng hình ảnh, chăm sóc KOL đại diện cho từng nhãn hàng
Các công việc liên quan khác được trưởng bộ phận phân côngTrình độ/ Bằng cấp: Đại học Chuyên ngành:Marketing (nghiên cứu, phân tích thị trường), Dược, Ngoại thương, Kinh tế...
Số năm kinh nghiệm làm việc:từ 01 năm
Ngoại ngữ:Khả năng sử dụng tiếng Anh tốt trong công việc (giao tiếp và đọc hiểu tài liệu chuyên ngành) Trình độ:
Có kiến thức về marketing;
Hiểu biết về dược phẩm, vật tư thiết bị y tế.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục,
Kỹ năng đàm phán thương lượng và xây dựng các mối quan hệ.
Lương thiện và có đạo đức tốt.
Giữ bí mật các thông tin về kinh doanh của công ty.
Tác phong linh hoạt, văn minh, hòa đồng, cầu tiến.
Sức khỏe tốt, có khả năng đi công tác xa.Được quyền tham gia ý kiến đóng góp, đưa ra đề xuất với cấp quản lý để hoàn thành tốt công việc và gia tăng hiệu quả kinh doanh cho công ty.
Được quyền yêu cầu các bộ phận, cá nhân có liên quan cung cấp đầy đủ và kịp thời những thông tin, phương tiện cần thiết phục vụ công việc.
Được quyền báo cáo vượt cấp trong trường hợp gặp khó khăn, vướng mắc trong công việc (sau khi đã báo cáo với cấp trên trực tiếp nhưng không được giải quyết thỏa đáng).
Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng và chuyên môn do Tập đoàn ALC tổ chức.
Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến trong nghề;
Được tăng lương theo định kỳ;
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ;
Thưởngcácngàylễtrongnăm, du lịch, lương tháng 13;
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện;
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN BLISS
CÔNG TY CỔ PHẦN BLISS Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Tiền thân từ 1 xưởng kem nhỏ, Bliss đã phát triển mạnh mẽ để trở thành công ty cổ phần và sản xuất sản phẩm tại Khu chế xuất Tân Thuận với quy trình kiểm soát chất lượng tuân thủ theo tiêu chuẩn ISO. Bliss làm mọi sản phẩm tự nguyên liệu thô thay vì dùng nguyên liệu bán thành phẩm. Mọi sản phẩm Bliss làm tuân theo tôn chỉ: có ngon, mới làm, để thỏa mãn slogan: "Naturally Made. Insanely Good."

Chính sách bảo hiểm

  • BHXH theo quy định hiện hành, BH sức khỏe tự nguyện

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Party
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập từ năm 2020, Bliss là công ty sản xuất kem, sữa chua và bánh tại Sài Gòn, với 2 thương hiệu là Bliss Premium Gelato và Bơr Croissant

Mission

Bliss Accessories tự hào là trung tâm Năng lượng Tích cực của bạn. Bliss tin rằng năng lượng tích cực có sức biến đổi mạnh mẽ.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN BLISS

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN BLISS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN BLISS

CÔNG TY CỔ PHẦN BLISS

Click để đánh giá