Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin nhu cầu của khách hàng.
- Giới thiệu và tư vấn bán xe hãng Mitsubishi.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán.
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.
- Thời gian làm việc: 8h đến 17h từ thứ 2 đến thứ 7.
Yêu cầu công việc
- Nam / nữ ,nhanh nhẹn, chăm chỉ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc theo nhóm / độc lập, thuyết trình , đàm phán tốt.
- Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng/ đại học.
- Yêu thích ngành nghề ô tô, kỹ thuật
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng (ưu tiên ứng viên làm trong ngành ô tô), chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Mức Thu nhập: Lương cơ bản + doanh thu (thu nhập không giới hạn tùy theo năng lực)
- Các chế độ phúc lợi , công đoàn theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo quy định.
- Được đào tạo bài bản các kỹ năng bán hàng, Kỹ năng chốt đơn hàng, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng tìm kiếm khách hàng. Marketing online, làm SEO, Quảng cáo google, Facebook.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Mitsubishi Việt Nam.
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.