Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Xây dựng kế hoạch:
· Phối hợp với cấp quản lý xây dựng kế hoạch đào tạo tuần/tháng/quý/năm.
· Phối hợp với cấp quản lý và các bộ phận xây dựng ma trận, lộ trình đào tạo cho nhân viên
· Xây dựng và phát triển thư viện tài liệu đào tạo: Quản trị tài liệu học tập nhằm lưu trữ tài liệu, tái sử dụng khi cần.
2. Triển khai đào tạo
· Triển khai hoạt động đào tạo online, offline theo kế hoạch đào tạo được phê duyệt
· Tiến hành đào tạo cơ bản với những nhân viên mới tham gia vào công ty.
· Phối hợp với bộ phận quản lý để xác định và đánh giá nhu cầu đào tạo
· Tiếp nhận những quy trình, quy định, chính sách mới của công ty thông báo và tiến hành đào tạo tổng hợp.
· Tiến hành tổ chức, trực tiếp tham gia đào tạo các khóa đào tạo nội bộ theo quy trình đào tạo theo sự phân công.
3. Đánh giá đào tạo:
· Đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên dựa trên các chương trình đã tổ chức
· Thông báo kết quả đào tạo, bài kiểm tra nghiệp vụ hàng tuần, hàng tháng cho nhân viên
· Thực hiện các báo cáo sau đào tạo theo tuần/tháng/quý/năm
4. Xây dựng đội ngũ Giảng viên nội bộ:
· Xây dựng các tiêu chí đánh giá cho đội ngũ giảng viên nội bộ
Lựa chọn danh sách giảng viên nội bộ dựa trên các tiêu chí đánh giá
Yêu Cầu Công Việc
– Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tương đường. Ưu tiên ứng viên đã làm việc qua các hệ thống chuổi F&B.
– Kỹ năng lập kế hoạch công việc tốt, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đào tạo, hướng dẫn.
– Kỹ năng quản lý các công cụ quản lý đánh giá đào tạo E.Learning, online/offline …
– Thành thạo tin học văn phòng: canva, world, excel, power point, biết sử dụng copilot, ChatGPT, Canva, Gamma là một ưu thế.
– Nhiệt tình, sáng tạo, khả năng gây ảnh hưởng & tác động tích cực
– Năng động, nhạy bén, cẩn trọng trong công việc
– Yêu nghề, máu lửa và nhiệt huyết với công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.