Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: gọi điện thoại tư vấn KH, tìm KH tiềm năng có nhu cầu.
- Xây dựng mối quan hệ: giao tiếp khách hàng qua các hình thức: online, offline, gặp gỡ,...
- Thuyết phục và đàm phán: các khách hàng tiềm năng, triển vọng, KH có nhu cầu thực tế.
- Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng các chương trình đào tạo ATLĐ của cty.
- Ghi nhận thông tin và quản lý dữ liệu: lưu trữ các dữ liệu KH đang quản lý, phát triển thêm mạng lưới KH để tìm ra được KH tiềm năng, KH chiến lược. từ đó phát triển mạng lưới các KH cá nhân
- Tham vấn cho giám đốc những ý tưởng phát triển kế hoạch kinh doanh của cá nhân, hoặc tham gia vào phát triển kế hoạch cty.
- Tham gia sôi nổi vào hoạt động kinh doanh cty, đóng góp các ý tưởng, xây dựng cty phát triển công việc.
- Có thăng các thứ bậc: trưởng phòng, hay phụ trách kinh doanh vùng,...
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 24-30 tuổi
- Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành sales, telesales, bảo hiểm, bất động sản, giáo dục, chăm sóc khách hàng từ 1-3 năm (nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Quyền lợi được hưởng
- Lương : 8-18 tr (lương căn bản + hoa hồng)
- Trợ cấp : đi công tác tỉnh, hay công tác xa nhà.
- Các chương trình của cty: Du lịch, sinh nhật,
- Thời gian làm việc: 452 Phan văn Trị, P7, Gò Vấp, Tp.HCM ( t2- t6; T7 làm việc 4h)
- Đóng bhxh, bhtn theo luật của nhà nước.
- Đối tác làm việc: các cty, doanh nghiệp, tại nhà máy kcn các tỉnh. Nếu có mối quan hệ hay làm việc trong lĩnh vực tương đương càng tốt.
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.