Mô tả công việc
• Tư vấn viên nha khoa có nhiệm vụ hỗ trợ khách hàng trong việc hiểu rõ về quy trình khám và điều trị tại phòng khám nha khoa.
• Đảm bảo khách hàng được thông tin đầy đủ về các dịch vụ và phát sinh tại phòng khám.
• Tư vấn bán dịch vụ nha khoa đến khách hàng
o Đảm bảo target doanh số
o Tư vấn, giải thích cho khách hàng về quy trình và dịch vụ khám và điều trị tại phòng khám.
o Tiếp đón, kiểm tra thông tin khách hàng và các yêu cầu dịch vụ, giải thích cho khách hàng về các dịch vụ phát sinh tại phòng khám khi cần thiết.
o Lưu trữ và cập nhập dữ liệu đầy đủ về khách hàng theo bảng biểu chung của Phòng khám.
o Thực hiện công tác thu ngân khi cần hỗ trợ
Yêu cầu công việc
• Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
• Trình độ ngoại ngữ: Cơ bản
• Trình độ tin học: Cơ bản
• Chứng chỉ khác:
• Yêu cầu về năng lực: Trên 2 năm kinh nghiệm, có kỹ năng tư vấn bán hàng
Hiểu về quy trình vệ sinh răng miệng và các thiết bị, vật tư dùng trong nha khoa.
Kỹ năng giao tiếp tốt bằng văn bản và lời nói.
Có tinh thần trách nhiệm, phối hợp công việc giữa các phòng ban tốt
Sức khỏe tốt
• Yêu cầu về đạo đức và chuyên nghiệp Cẩn thận, chu đáo và lịch sự trong giao tiếp với khách hàng.
Luôn chú ý đến vấn đề vệ sinh, sạch sẽ và gọn gàng.
Quyền lợi được hưởng
• Tham vấn ý kiến bác sĩ khi lên nội dung liên quan đến chuyên môn nha khoa
• Tư vấn viên nha khoa không thực hiện các thủ tục khám và điều trị trực tiếp, chỉ tư vấn và giải thích cho khách hàng (tuyệt đối không được tư vấn trái kế họah điều trị của bác sĩ)
• Có quyền tham gia đóng góp, đề xuất ý kiến nhằm xây dựng, cải tiến, tổ chức công việc của cá nhân, nhóm, Phòng, Công ty, chi nhánh.
• Được quyền sử dụng các trang thiết bị và thông tin có liên quan đến chức năng để hoàn thành nhiệm vụ.
• Có quyền yêu cầu những bộ phận khác cung cấp các số liệu liên quan đến công việc theo bảng Mô tả công việc này.
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.