Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phân tích nhu cầu và lập kế hoạch đào tạo.
- Biên soạn và cập nhật tài liệu cho công tác đào tạo.
- Xây dựng tiêu chí, qui trình, qui mô tổ chức đào tạo.
- Hỗ trợ Xây dựng, giám sát cải tiến quy trình đào tạo, chịu trách nhiệm triển khai thực hiện kế hoạch.
- Nghiên cứu đề xuất các chương trình đào tạo khác để nâng cao chất lượng nhân sự
- Thống kê, Phân tích và báo cáo kết quả đào tạo theo tháng, quý, năm.
- Quản lý dữ liệu hạng mục công việc
- Soạn thảo và cập nhật giáo trình đào tạo phù hợp với từng chuyên đề đào tạo, từng khách hàng được đào tạo.
- Tổ chức triển khai đào tạo khách hàng theo quy trình, tập trung theo khu vực thị trường nhằm gia tăng hiệu ứng lan tỏa, giảm thiểu chi phí phát sinh
- Phối hợp triển khai đào tạo nội bộ, bao gồm tổ chức và thuyết trình theo từng chuyên đề phù hợp, đào tạo nhân sự mới.
- Phối hợp và tổ chức các chương trình đào tạo trực tiếp cho khách hàng.
- Xây dựng chỉ tiêu đánh giá sau đào tạo và thực hiện đánh giá hiệu quả chương trình đào tạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 25-45 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng , Trung cấp
chuyên ngành Truyền hình/ Báo chí/ Marketing/
Truyền thông và các ngành nghề liên quan.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: 8 Tr - 13 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.