Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Quản lý hơn 70 cửa hàng TH Truemart ở Hồ Chí Minh & các tỉnh được phân công phụ trách
- Thiết lập các mục tiêu kinh doanh dựa trên mục tiêu chung công ty và bộ phận nhằm đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh và định hướng của công ty
- Xác định và triển khai chỉ tiêu về cửa hàng mở mới/ thay thế căn cứ trên kế hoạch kinh doanh của Bộ phận và vị trí cửa hàng truemart hiện tại nhằm đạt độ phủ theo yêu cầu kinh doanh
- Lập kế hoạch, triển khai, kiểm soát và thúc đẩy tiến độ hoàn thành mục tiêu
- Đề xuất điều chỉnh kế hoạch kinh doanh sản phẩm và ngành hàng theo tình hình bán hàng nhằm đạt được tính khả thi trong việc thực hiện các chỉ tiêu đề ra
- Quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng và đề xuất các ý tưởng/ kế hoạch thúc đẩy các hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng trong khu vực nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh chung của khu vực phụ trách và bộ phận
- Bảo đảm sự hài lòng và gia tăng trải nghiệm dịch vụ khách hàng bằng việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vượt trội tại cửa hàng
- Triển khai, hướng dẫn, kiểm soát việc tuân thủ quy trình/ hệ thống của nhân viên trong cửa hàng, đảm bảo mọi hoạt động vận hành trong cửa hàng được thực hiện theo quy trình SOP (hàng hóa, trưng bày, hình ảnh cửa hàng, tác phong nhân viên, ...)
- Nhận diện rủi ro và có phản hồi về các vấn đề liên quan đến quy trình đang vận hành
- Phát triển tài liệu, phổ biến và thể chế hóa các quy trình hoạt động của cửa hàng bằng các phương pháp hiệu quả nhất
- Kiểm soát việc thực thi theo đúng ngân sách được duyệt nhằm tối ưu hóa chi phí trên doanh thu.
- Huấn luyện, đào tạo các kỹ năng/ nghiệp vụ chuyên môn nhằm phát triển và đảm bảo năng lực thực thi cho đội ngũ nhân viên cửa hàng Truemart
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Quản lý chuỗi cửa hàng (Area Store Manager)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan đến bán hàng/bán lẻ thực phẩm, hàng tiêu dùng
- Kỹ năng Quản lý mục tiêu kinh doanh
- Kỹ năng Lập kế hoạch và quản lý thời gian
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng Giao tiếp hiệu quả
- Kỹ năng Đào tạo và phát triển đội ngũ
- Sẵn sàng đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.