Mô tả công việc
- Lập kế hoạch bán hàng hàng tuần và chịu trách nhiệm trên doanh số quy định của GĐKD phê duyệt.
- Thực hiện kế hoạch theo sự chỉ đạo của GĐKD, GSCH.
- Tiếp khách, tư vấn sản phẩm, chốt đơn hàng, chăm sóc khách hàng.
- Vệ sinh, sắp xếp hàng hóa, kiểm tra hàng hóa khu vực.
- Quay video giới thiệu sản phẩm, hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, đăng bài sản phẩm trên các kênh online hàng ngày.
- Chăm sóc khách hàng cũ, hậu mãi, khách hàng tiềm năng và tìm kiếm khách hàng mới.
- Theo dõi công nợ những khách hàng đã bán.
- Nghiên cứu các sản phẩm Công ty để cập nhật thông tin đầy đủ, chính xác, cần thiết, nắm rõ chi tiết sản phẩm nhằm đáp ứng tốt việc tư vấn, hỗ trợ khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới, đại lý mới.
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh: Thông tin công ty, sản phẩm, giá cả, nguồn khách....
- Làm báo giá, hợp đồng, theo dõi tiến độ hợp đồng.
- Những công việc khác theo sự phân công của GSCH và GĐKD.
Yêu cầu công việc
- Nam
- Độ tuổi: 22-30
- Học vấn: Tốt nghiệp trung cấp cách chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm: Đã có kinh nghiệm bán hàng trong ngành Âm thanh, ánh sáng, nhạc cụ.
- Am hiểu, đam mê về âm thanh, nhạc cụ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Lương + Hoa hồng đạt doanh số
- Tham gia BHXH đầy đủ
- Khám sức khỏe, đi du lịch hàng năm
- Nghỉ lễ, Tết theo quy định
- Môi trường làm việc năng động
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.