Mô tả công việc
· Đào tạo về kiến thức sản phẩm, quy trình làm việc, kỹ năng bán hàng, thực thi tại siêu, báo cáo công việc
· Phối hợp với team siêu thị, khách hàng để biên soạn tài liệu và trực tiếp đào tạo đội ngũ Nhân viên kinh doanh / Nhân viên trưng bày / Nhân viên bán hàng/ PG,PB về kiến thức sản phẩm quy trình làm việc, kỹ năng bán hàng, thực thi tại siêu, báo cáo công việc
· Xây dựng các tài liệu để tối đa hóa kiến thức sản phẩm trên thị trường
· Biên soạn tài liệu và trực tiếp đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh/ nhân viên bán hàng về các kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, kỹ năng báo cáo, kỹ năng tin học văn phòng...
· Thực hiện việc đánh giá và khảo sát thị trường để củng cố & nâng cao chất lượng đào tạo
· Xây dựng & quản lý KPIs Đào tạo, công cụ đánh giá.
· Phân tích KPI, kết quả đánh giá, báo cáo & đề xuất giải pháp cải tiến.
· Làm việc với các bộ phận khác để hỗ trợ các hoạt động huấn luyện một cách hiệu quả
· Thực hiện 1 số báo cáo liên quan đến chất lượng đào tạo
· Lên ý tưởng xây dựng các hoạt động của bộ phận đào tạo
Yêu cầu công việc
· Có 2 năm kinh nghiệm trở lên đào tạo ở các chuỗi Retail / FnB / Sale
· Nhiệt tình, tinh thần ham học hỏi, có định hướng rõ ràng, chịu áp lực công việc, tinh thần teamwork tốt.
· Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự hoặc các lĩnh vực liên quan
· Thành thạo MS office: Word, Excel, Power Point.
· Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có khả năng truyền đạt dễ hiểu và tạo động lực.
· Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
Quyền lợi được hưởng
· Thu nhập và thưởng cạnh tranh tùy theo hiệu quả công việc;
· Tham gia đầy đủ các chính sách BHXH ; BHYT …
· Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hằng năm
· Nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp;
· Môi trường làm việc vui & thân thiện.
· Tiệc công ty hàng tháng.
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.