Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng giáo trình đào tạo.Nắm bắt tình trạng kỹ năng của nhân viên nhà hàng, tham khảo tài liệu từ các nguồn khác để từ đó xây dựng giáo trình đào tạo phù hợp với thực tế hoạt động của công ty.
- Lập kế hoạch đào tạo theo định kỳ hàng tháng, hàng quý, hàng năm. Chủ đề học cần bám sát nhu cầu công việc thực tế để phục vụ công việc.
- Lên lịch học, đào tạo trực tiếp hoặc sắp xếp giảng viên. Theo dõi quá trình đào tạo và kiểm tra kết quả.
- Kết hợp với giám đốc khách sạn, quản lý nhà hàng, trưởng bộ phận để đào tạo, theo dõi và đánh giá kết quả làm việc tháng đầu của nhân viên.
- Lên ngân sách dự trù cho hoạt động đào tạo hàng năm. Quản lý và theo dõi việc sử dụng nguồn ngân sách này.
- Giám sát việc triển khai đào tạo, đánh giá chất lượng và có báo cáo về việc đào tạo nghiệp vụ tại các Bộ phận trong nhà hàng, khách sạn.
- Trực tiếp tham gia chấm thi, kiểm tra hàng ngày các công việc và hỗ trợ khi có nhân sự nghỉ đột xuất.
- Xây dựng các tình huống và kỹ năng cần có của nhân viên nhà hàng.
- Thực hiện các công việc đào tạo khác theo sự phân công của Giám đốc, Quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
· Từ 3- 6 tháng xét tăng lương 1 lần
· Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
· Cơ hội thăng tiến cao
· Có chỗ ở khi nhân viên ở xa
· Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn
· Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)
· Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Yêu cầu công việc
Nam, nữ Ngoại hình khá, giao tiếp tốt. Tốt nghiệp các trường khối QTKD, Du lịch, khách sạn, nhân sự....
Thành thạo vi tính văn phòng, biết sử dụng ngoại ngữ là 1 lợi thế.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm đào tạo trong lĩnh vực FO, FB
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, truyền đạt tốt
Có kỹ năng xây dựng, biên soạn nội dung và tài liệu đào tạo
Có khả năng tạo dựng niềm tin, xây dựng sự đồng thuận và truyền cảm hứng.
Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
Hoạt bát, năng động, trung thực, cầu tiến, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc.
Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
Có khả năng đi công tác
Yêu cầu hồ sơ
2.Sơ yếu lý lịch có dấu đỏ của địa phương (thời gian 06 tháng gần nhất).
3.Giấy khám sức khỏe của bệnh viện (thời gian 06 tháng gần nhất).
CCCD, Bằng tốt nghiệp: photo công chứng
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.