- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng hiện hữu: ghi nhận và xử lý đơn đặt hàng,
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực trên địa bàn được giao (trực tiếp hoặc gián tiếp).
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, tư vấn dịch vụ.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc việc thực hiện hợp đồng: giao hàng, xuất hoá đơn, kiểm tra chất lượng sản phẩm, ... cho đến khi thanh lý hợp đồng.
- Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, giao hàng.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
- Lập báo cáo theo tuần, tháng và báo cáo công việc hàng tuần/tháng/quý với cấp trên.
- Các công việc khác được yêu cầu.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bt International
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Kỹ thuật