Mô tả công việc
Nghiên cứu & Cập nhật xu hướng
- Liên tục cập nhật xu hướng thị trường, xu hướng thời trang, bám sát kế hoạch bán hàng để đảm bảo tuyến nội dung có tính đổi mới & sáng tạo
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ & đối tượng khách hàng để thấu hiểu insight khách hàng, từ đó khai thác thêm idea bán hàng và truyền thông
- Tìm hiểu và nghiên cứu xu hướng trên các nền tảng mạng xã hội để tìm ra định dạng video performance win nhằm tăng traffic và tăng tỉ lệ chuyển đổi.
Content Creation
- Quản lý tuyến nội dung đa nền tảng nhằm mục đích tăng tương tác & chuyển đổi
- Đưa ra ý tưởng concept, kịch bản quay video, chuyển thể ý tưởng thành kịch bản quay dựng chi tiết & voice phù hợp với kế hoạch bán hàng và các tuyến nội dung.
- Triển khai sáng tạo và viết content facebook, kịch bản nội dung, kịch bản quay dựng video trên đa nền tảng
- Phối hợp với các bộ phận:
+ Làm việc trực tiếp với Team Media để sản xuất các video bán hàng, video thương hiệu trên các nền tảng Facebook, Website, Tiktok,... Đồng thời giám sát và theo dõi tiến độ kế hoạch quay chụp
+ Phối hợp với Team Graphic Design đưa ra định hướng hình ảnh, layout & Chịu trách nhiệm về chất lượng media trên các nền tảng
+ Phối hợp với Team Digital triển khai quảng cáo content bán hàng và truyền thông thương hiệu
Phân tích và Báo cáo
- Theo dõi, phân tích và báo cáo về chất lượng nội dung dựa trên số liệu để đề xuất giải pháp cho các chiến lược nội dung trong tương lai.
Yêu cầu công việc
- Khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, nhanh nhạy cập nhật các cách tiếp thị mới đối với thị trường, khách hàng.
- Kỹ năng viết và truyền đạt nội dung tốt, có khả năng sáng tạo & triển khai được các ý tưởng
- Có kinh nghiệm 1 năm với vị trí tương đương, đã được chứng minh trong việc sáng tạo nội dung bán hàng và truyền thông (kèm portfolio). Ưu tiên các ứng viên đã làm việc trong ngành thời trang.
- Yêu thích lĩnh vực thời trang, yêu cái đẹp, đồng thời hiểu biết về hành vi khách hàng, xu hướng và thách thức hiện tại của ngành.
- Ứng viên có tư duy tốt về hình ảnh, duy mỹ & sáng tạo
Quyền lợi
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm; đóng BHXH theo quy định Công ty
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ do Công ty tổ chức;
- Thưởng tháng lương thứ 13, các ngày Lễ, Tết trong năm; có nhiều cơ hội tăng thêm thu nhập
- Được tham gia nghỉ mát, liên hoan, tất niên... hàng năm; thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ...
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, thoải mái
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-22 01:30:03
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.