Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng chiến lược, ý tưởng và nội dung cho các chiến dịch truyền thông tiếp thị phù hợp với mục tiêu của từng chiến dịch.
- Xây dựng fanpage, thu hút tương tác, phát triển tạo độ phủ thương hiệu và đạt mục tiêu kinh doanh của công ty
- Quản lý, đào tạo và phát triển team content và designer
- Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch và báo cáo theo kế hoạch, chỉ tiêu định kỳ.
- Nghiên cứu hành vi khách hàng (kênh, xu hướng, tâm lý, nhân khẩu học,..) của từng phân khúc, từng nền tảng để cải thiện chất lượng nội dung nhằm tăng lượt tương tác và tăng lượt chuyển đổi trên các kênh.
- Quản lý Content trên các nền tảng mạng xã hội và TMĐT: facebook, tiktok, sàn TMĐT…
- Quản lý việc cung cấp, phát triển toàn bộ nội dung cho các chiến dịch tiếp thị, xây dựng thương hiệu.
- Phối hợp với các bộ phận khác, dựng content cho khách hàng theo từng mục tiêu cụ thể
- Xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên các bạn tốt nghiệp chuyên ngành báo chí, ngôn ngữ, marketing, truyền thông
- Có ít nhất 01 - 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành thời trang, bán lẻ,...
- Nhạy bén với ngôn ngữ, sáng tạo, có gu thẩm mỹ
- Am hiểu về xu hướng, các vấn đề đời sống xã hội, am hiểu về kinh tế, thị trường
- Kỹ năng nghiên cứu, tổng hợp và phân tích số liệu, thị trường, khách hàng, làm cơ sở để triển khai cũng như điều chỉnh các chiến dịch
- Kỹ năng quan sát, nhạy bén với các xu hướng, biến động của thị trường, các công cụ quảng cáo để đưa ra các chiến dịch hợp lý
- Năng động, thông minh, nhạy bén
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, dễ gây thiện cảm, là người truyền cảm hứng cho đồng đội trong công việc.
- Có trách nhiệm trong công việc và cuộc sống
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.