Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Cấp trực tiếp quản lý: Giám đốc điều hành
Quan hệ công việc
Bên trong công ty:
- Các phòng ban trong Công ty
Bên ngoài công ty:
- Khách hàng, Đối tác, Đơn vị vận chuyển liên quan
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
Vị trí này trực thuộc sự quản lý của Ban giám đốc BW JAPAN (đơn vị chủ quản Thương hiệu Thời trang Cardina), chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý, điều phối, thực thi các hoạt động Kinh doanh online FB theo tầm nhìn, sứ mệnh của Công ty - Đảm bảo các chỉ tiêu doanh thu và xây dựng niềm tin với khách hàng, tạo các trải nghiệm mua hàng tốt, thu hút và duy trì khách hàng trên nền tảng trực tuyến.
1. Quản lý nhân sự phòng
Xây dựng cơ cấu tổ chức nhân sự trong phòng: định biên nhân sự từng bộ phận. Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự mới đảm bảo vận hành xuyên suốt.
Quản lý nhân sự, đào tạo, phân công công việc cho CBNV trong phòng gồm các Leader và 30-60 Sale.
- Đào tạo và phát triển nhân viên:
+ Đào tạo tư duy tổng thể, kỹ năng và phương pháp làm việc cho toàn phòng
+ Tổ chức các buổi đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên Sale về kỹ năng bán hàng online, quản lý sản phẩm, và chăm sóc khách hàng.
Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ, hiệu quả công việc của nhân viên trong phòng.
Chốt bảng chấm công, chấm KPIs hàng tháng của Sale và Leader. Xây dựng hoặc hoàn thiện quy chế lương thưởng, đảm bảo tính công bằng, tạo động lực cho nhân sự.
Yêu cầu kết quả
Đảm bảo hoạt động vận hành của phòng
2. Hoạch định chiến lược kinh doanh cho phòng KDOL Facebook.
Xây dựng chiến lược Kinh doanh tổng thể cho phòng theo tháng/quý/năm
Lập KHKD và timeline triển khai chi tiết cho Phòng đồng bộ với Chiến lược công ty
Xác định mục tiêu doanh thu phân bổ cho từng bộ phận Facebook Ads, Livestream, Zalo,.. điều chỉnh theo tình hình thực tế.
Xác định ngân sách chi phí quảng cáo của phòng phân bổ theo từng bộ phận, điều chỉnh theo tình hình thực tế.
Yêu cầu kết quả
Đảm bảo chỉ tiêu doanh thu, hiệu quả kinh doanh của phòng và mục tiêu chung của Công ty
3.Quản lý toàn diện các mục tiêu kinh doanh của phòng và kiểm soát hiệu quả
Kiểm soát kết quả kinh doanh của các nhóm Facebook Ads, Livestream, Zalo,…. bám sát mục tiêu hàng tháng.
Phân tích thị trường: nghiên cứu xu hướng thị trường, hành vi người tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp (sản phẩm và cách bán).
Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng: Theo dõi và cải thiện các chỉ số liên quan đến trải nghiệm người dùng trên Facebook.
Chăm sóc khách hàng: Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng, giải quyết khiếu nại và thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Nắm bắt được sản phẩm bán hàng tháng, lịch giao hàng và số lượng sản xuất hàng tháng.
Kiểm tra định kỳ về số lượng tồn kho, đảm bảo công suất bán hàng của Facebook, sắp xếp nhân sự hỗ trợ kho khi kho quá tải.
Lập chương trình khuyến mại tổng thể hàng tháng: dòng sản phẩm cần xả, giá sale xả,...
Kiểm tra định kỳ về các trạng thái đơn hàng, thời gian đi hàng và theo dõi, xử lý các công việc phát sinh.
Chủ động nghiên cứu, cải tiến áp dụng các công nghệ mới, đề xuất các phương án với Ban Giám đốc đảm bảo vận hành tối ưu
Đề xuất cải tiến quy trình: Luôn tìm kiếm và đề xuất các phương án cải tiến quy trình làm việc để tăng hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho hòng.
Yêu cầu kết quả
Đảm bảo chỉ tiêu doanh thu, hiệu quả kinh doanh của phòng và mục tiêu chung của Công ty
4. Phối hợp công việc với các phòng ban khách
Phát triển sản phẩm: Phối hợp với bộ phận sản xuất và thiết kế để phát triển các dòng sản phẩm mới, phù hợp với nhu cầu thị trường và xu hướng thời trang.
Trao đổi và kết nối các công việc với các phòng ban khác và trao đổi công việc với các bên đối tác: Bluecore,..
Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban như Kỹ thuật, Thiết kế, Kế hoạch để đảm bảo các hoạt động kinh doanh diễn ra thuận lợi
Yêu cầu kết quả
Đảm bảo chỉ tiêu doanh thu, hiệu quả kinh doanh của phòng và mục tiêu chung của Công ty
5. Các công việc khác
Lập các báo cáo định kỳ hoặc phát sinh về kết quả kinh doanh, phân tích dữ liệu kinh doanh
Tham gia các cuộc họp/các chương trình đào tạo do Công ty tổ chức;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc
QUYỀN HẠN
- Triệu tập họp định kỳ hoặc đột xuất đối với các nhân viên do mình phụ trách;
- Ký phê duyệt các văn bản, giấy tờ trong phạm vi quản lý
- Đề xuất với Ban Giám đốc các biện pháp cải tiến hoặc để thực hiện công việc hiệu quả
- Trao đổi với Lãnh đạo quản lý trong trường hợp có thắc mắc hoặc kiến nghị về công việc;
- Đề xuất tuyển dụng, đào tạo, khen thưởng, kỷ luật nhân sự do mình quản lý;
- Áp dụng các biện pháp tức thời trong phạm vi quyền hạn của mình để đề phòng và ngăn chặn ngay các vụ việc có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng làm thiệt hại đến lợi ích của Công ty.
TRÁCH NHIỆM
- Chịu trách nhiệm đối với kết quả kinh doanh của phòng và các công việc được giao.
- Chịu trách nhiệm về tính trung thực, chính xác của thông tin cung cấp và trao đổi trong quá trình thực hiện chức năng nhiệm vụ.
- Chịu trách nhiệm về quản lý tài sản, công cụ dụng cụ mà công ty trang bị.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn tối thiểu: Đại học
Chuyên môn: Kinh doanh, marketing
Chứng chỉ hoặc giấy phép hành nghề
Kiến thức cần thiết: Kinh doanh, marketing, công nghệ thông tin
Kỹ năng cần thiết
a. Kỹ năng nghề nghiệp:
- Kỹ năng kinh doanh và phân tích, đánh giá, tổng hợp hiệu quả kinh doanh
- Kỹ năng làm việc và quản lý đội nhóm
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng thuyết trình.
b. Kỹ năng quản lý:
- Kỹ năng xây dựng & quản lý đội nhóm
- Kỹ năng Lập kế hoạch và xác định mục tiêu
- Kỹ năng huấn luyện và đào tạo
c. Kỹ năng bổ trợ: Thành thạo tin học văn phòng
Kinh nghiệm: > 2 năm ở vị trí quản lý
Yêu cầu về đặc tính con người:
- Trung thực, thẳng thắn
- Tận tụy, chu đáo
- Chủ động, sáng tạo, linh hoạt, cần cù - chịu khó.
- Năng động, nhiệt tình, say mê với công việc
- Nhạy bén với số liệu, kinh doanh, hướng mục tiêu
Yêu cầu khác: Bảo mật các thông tin nhạy cảm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (nghỉ 2 chiều thứ 7 và các CN)
- Phúc lợi:
- Tham gia BHXH sau khi ký HĐLĐ
- Nghỉ phép 12 ngày trong năm
- Thưởng các ngày lễ, tết, thưởng tháng lương 13, quà sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ,...
- Team building giữa năm, YEP - Lương: 25 Tr - 45 Tr VND
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.