Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trade Marketing ( Lĩnh Vực Thời Trang Bán Lẻ)
Thời Trang Cardina
87 việc làm
13 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 18 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
26/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
26/07/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Lên kế hoạch các hoạt động hoạt náo thu hút & tương tác khách hàng tại cửa hàng
Đề xuất CTKM chung và CTKM phù hợp với đặc thù từng điểm bán
Giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày POSM, CTKM và triển khai đúng tiến độ
Tổ chức event tại cửa hàng, private event dành cho khách VIP, VVIP
Đảm bảo nhận diện thương hiệu cửa hàng tại từng điểm bán đúng theo quy chuẩn
Hỗ trợ xây dựng kế hoạch marketing tháng/quý/năm/campaign
Theo dõi và nghiên cứu các hoạt động trade marketing của đối thủ và trên thị trường
Kiểm soát ngân sách trade marketing
Thực hiện các báo cáo theo định kỳ liên quan đến Trade MarketingCó kinh nghiệm từ 2 năm với vị trí tương đương (Kèm theo portfolio - hồ sơ năng lực). Ưu tiên các ứng viên đã làm việc trong ngành thời trang.
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
Có khả năng tổng hợp & phân tích số liệu báo cáo hoạt động marketing
Hiểu rõ về luật quảng cáo & luật khuyến mại
Ứng viên có tư duy tốt về hình ảnh, duy mỹ & sáng tạo
Yêu thích lĩnh vực thời trang, yêu cái đẹp, đồng thời hiểu biết về hành vi khách hàng, xu hướng và thách thức hiện tại của ngành.
Có sự nhạy bén trong việc cập nhật các cách tiếp thị mới đối với thị trường, khách hàng.Môi trường làm việc thân thiện, năng động, thoải mái
Thưởng tháng lương thứ 13, các ngày Lễ, Tết trong năm; có nhiều cơ hội tăng thêm thu nhập
Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm; đóng BHXH theo quy định Công ty
Được tham gia nghỉ mát, liên hoan, tất niên... hàng năm; thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ...
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ do Công ty tổ chức;
Đề xuất CTKM chung và CTKM phù hợp với đặc thù từng điểm bán
Giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày POSM, CTKM và triển khai đúng tiến độ
Tổ chức event tại cửa hàng, private event dành cho khách VIP, VVIP
Đảm bảo nhận diện thương hiệu cửa hàng tại từng điểm bán đúng theo quy chuẩn
Hỗ trợ xây dựng kế hoạch marketing tháng/quý/năm/campaign
Theo dõi và nghiên cứu các hoạt động trade marketing của đối thủ và trên thị trường
Kiểm soát ngân sách trade marketing
Thực hiện các báo cáo theo định kỳ liên quan đến Trade MarketingCó kinh nghiệm từ 2 năm với vị trí tương đương (Kèm theo portfolio - hồ sơ năng lực). Ưu tiên các ứng viên đã làm việc trong ngành thời trang.
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
Có khả năng tổng hợp & phân tích số liệu báo cáo hoạt động marketing
Hiểu rõ về luật quảng cáo & luật khuyến mại
Ứng viên có tư duy tốt về hình ảnh, duy mỹ & sáng tạo
Yêu thích lĩnh vực thời trang, yêu cái đẹp, đồng thời hiểu biết về hành vi khách hàng, xu hướng và thách thức hiện tại của ngành.
Có sự nhạy bén trong việc cập nhật các cách tiếp thị mới đối với thị trường, khách hàng.Môi trường làm việc thân thiện, năng động, thoải mái
Thưởng tháng lương thứ 13, các ngày Lễ, Tết trong năm; có nhiều cơ hội tăng thêm thu nhập
Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm; đóng BHXH theo quy định Công ty
Được tham gia nghỉ mát, liên hoan, tất niên... hàng năm; thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ...
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ do Công ty tổ chức;
Khu vực
Thời Trang Cardina
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa nhà GP Invest,170 La Thành - Phường ô Chợ Dừa - Quận Đống đa - Hà Nội.
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.
Những nghề phổ biến tại Thời Trang Cardina
Bạn làm việc tại Thời Trang Cardina? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Thời Trang Cardina
Click để đánh giá