Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Thực hiện quay và dựng các video thời trang, video quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty;
Thực hiện xử lý hình ảnh, dựng và xử lý hậu kỳ cho các video về sản phẩm/ video viral/ video event, các clip review sản phẩm, các hoạt động của công ty;
Phối hợp với Brand team và Content team để lên ý tưởng quay dựng, sáng tạo video cho phù hợp với định hướng của nhãn hàng và mục tiêu truyền thông, MKT
Phối hợp với team Digital để tối ưu hóa hiển thị video trên các nền tảng khác nhau
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo và cấp trên trong khả năng chuyên môn.
Yêu Cầu Công Việc
Nam/Nữ, độ tuổi từ dưới 35 tuổi
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang
Thành thạo các công cụ: Photoshop, Premiere, After Effects, Capcut
Am hiểu và sử dụng thành thạo các loại máy quay, máy ảnh thông dụng, có hiểu biết về ánh sáng, các thiết bị chụp ảnh đèn studio, flycam, gimbal, các thiết bị phụ trợ việc quay phim,…
Có khả năng học hỏi và nắm bắt công việc nhanh
Có kỹ năng làm việc nhóm tốt, phối hợp tốt với các team khác trong công tác quay dựng phim, sản xuất và tạo dựng video có nội dung truyền tải sản phẩm tốt đến khách hàng, giới thiệu sản phẩm, thông điệp thương hiệu và chiến dịch quảng cáo hiệu quả và sáng tạo
Sản xuất và tạo dựng các video sáng tạo, thu hút khách hàng và phục vụ tốt cho nhu cầu quảng bá thương hiệu với nội dung và định dạng phù hợp trên các kênh truyền thông xã hội (facebook, Tiktok, Youtube,…)
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 23 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (nghỉ 2 chiều thứ 7 và các CN)
- Phúc lợi:
- Thưởng các dịp lễ tết trong năm, lương tháng 13 hoặc 14 (tùy theo tình hình kinh doanh chung)
- Tặng quà các ngày sinh nhật, ngày lễ phụ nữ, thăm hỏi khi có ốm đau, hiếu hỷ
- Teambuilding trong và ngoài nước, YEP cuối năm - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.