Thời Trang Cardina

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thời Trang Cardina

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Ngân hàng

Việc làm Thời Trang Cardina

Cập nhật 01/12/2025 23:26
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần BW JAPAN
Chuyên viên Marketing thương hiệu (PR - Branding)
Thời Trang Cardina
148 việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/02/2025
Hạn nộp hồ sơ: 28/03/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Phát triển và thực hiện chiến lược marketing toàn diện cho thương hiệu thời trang, bao gồm cả online và offline.
  • Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và xu hướng thời trang để đưa ra các đề xuất chiến lược phù hợp.
  • Xây dựng và quản lý ngân sách marketing hiệu quả.
  • Phối hợp với các bộ phận khác (thiết kế, sản xuất, bán hàng) để đảm bảo sự nhất quán trong thông điệp thương hiệu.
  • Quản lý và tối ưu hóa các kênh marketing online như website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok,...), Google Ads, SEO.
  • Tổ chức và thực hiện các sự kiện marketing, chương trình khuyến mãi, quảng cáo để tăng nhận diện thương hiệu và doanh số bán hàng.
  • Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing và đưa ra các báo cáo định kỳ.
  • Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, influencer và media.
  • Theo dõi và phân tích chỉ số KPI của các chiến dịch marketing.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Brand Marketing, đặc biệt là trong ngành thời trang.
  • Hiểu biết sâu rộng về các kênh marketing online và offline.
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu, báo cáo và lập kế hoạch tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và làm việc nhóm xuất sắc.
  • Khả năng sáng tạo, tư duy chiến lược và giải quyết vấn đề hiệu quả.
  • Thành thạo các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
  • Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ phân tích marketing như Google Analytics là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm làm việc với các Influencer và KOLs trong lĩnh vực thời trang là một lợi thế.
  • Am hiểu về xu hướng thời trang hiện nay.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
170 La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (nghỉ 2 chiều thứ 7 và các CN)
  • Phúc lợi:

    - Chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
    - Thưởng các dịp lễ, tết trong năm
    - Thưởng cuối năm (theo tình hình kinh doanh của công ty)
    - Du lịch trong và ngoài nước

  • Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép
  • Lương: 13 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty cổ phần BW JAPAN
Thời Trang Cardina Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa nhà GP Invest,170 La Thành - Phường ô Chợ Dừa - Quận Đống đa - Hà Nội.

Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.

Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự. 

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 
  • Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc

Lịch sử thành lập

  • Năm 2010: công ty được thành lập

Mission

Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:

  • Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
  • Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
  • Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
  • Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
  • Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.

 


Những nghề phổ biến tại Thời Trang Cardina

Bạn làm việc tại Thời Trang Cardina? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thời Trang Cardina

Thời Trang Cardina

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo