Mô tả công việc
Đào tạo: Được đào tạo có lương trước khi bắt đầu.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
Giờ làm việc: Tùy theo khu vực (trao đổi cụ thể trong phỏng vấn).
Cung cấp giải đáp cho các câu hỏi của khách hàng về sản phẩm dịch vụ.
Báo cáo các dấu hiệu nghi ngờ gian lận của khách hàng.
Chăm sóc khách hàng hiện tại dựa trên dữ liệu do công ty cung cấp.
Tư vấn cho khách hàng về thẻ tín dụng và các gói vay tại các điểm bán của Home Credit.
Hỗ trợ khách hàng trong việc hoàn thành hợp đồng tại thị trường.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 00:10:03
Được thành lập năm 2007 đến nay, Care Việt Nam là một trong những công ty đứng đầu thị trường về dịch vụ vệ sinh công nghiệp và tự hào khi được phục vụ và mang đến cho khách hàng một sự tin tưởng tuyệt đối. Góp phần không nhỏ vào thành công ấy là hệ thống hơn 4000 nhân sự vững mạnh trải dài trên toàn quốc, trong đó đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm hiện đang giữ các vị trí chủ chốt.