Mô tả công việc
- Phát triển kênh khách hàng tiềm năng của Công ty trên dữ liệu đã có sẵn.
- Tìm kiếm, xây dựng quan hệ quản lýchăm sóc khách hàng
- Lập kế hoạch và triển khai công việc
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số của vị trí, hỗ trợ đội kinh doanh trong nhóm đạt chỉ tiêu doanh số.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác đảm bảo thực hiện công việc hiệu quả.
- Tư vấn, đàm phán, xúc tiến và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Duy trì và phát triển khách hàng mới tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh của công ty.
- Thực hiện nhiệm vụ do lãnh đạo giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng/Đại Học
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sale/Kinh Doanh...
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Có khả năng chịu áp lực công việc-
- Kỹ năng xử lý các tình huống linh hoạt khéo léo
- Tuổi trên 23-35
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lương cứng + KPI+ thưởng
- Được làm việc trong môi trường năng động.
- Chế độ đãi ngộ và thu nhập cao.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ khi làm việc chính thức
- Có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
- Thường xuyên được training kỹ năng sản phẩm, kỹ năng kinh doanh.
- Tiếp xúc Đối tượng khách hàng đa dạng.
Được thành lập năm 2007 đến nay, Care Việt Nam là một trong những công ty đứng đầu thị trường về dịch vụ vệ sinh công nghiệp và tự hào khi được phục vụ và mang đến cho khách hàng một sự tin tưởng tuyệt đối. Góp phần không nhỏ vào thành công ấy là hệ thống hơn 4000 nhân sự vững mạnh trải dài trên toàn quốc, trong đó đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm hiện đang giữ các vị trí chủ chốt.