Mô tả công việc
Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ do FPT Telecom đang cung cấp (sản phẩm viễn thông: Internet, Truyền hình và Camera)
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng và phát triển thị trường;
Đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng;
Làm việc tại văn phòng hoặc theo yêu cầu, hướng dẫn của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt.
Nam, tuổi từ 20- 40, Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
Giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục;
Không yêu cầu kinh nghiệm;
Đam mê kinh doanh, đam mê kiếm tiền, yêu thích công việc tiếp xúc với khách hàng;
Quyền lợi
Lương cơ bản + hoa hồng + doanh thu. Thu nhập hấp dẫn theo năng lực từ 10- 25 triệu và không giới hạn;
Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi;
Được đào tạo, học hỏi và phát triển bản thân, môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến;
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và linh hoạt;
Thưởng Nghỉ hè hằng năm, Sinh nhật, tham gia Team building, tiệc Year end party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức;
Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/lần, bảo hiểm FPT Care dành riêng cho nhân viên FPT;
Lương Tháng 13, 14, Thưởng theo doanh số, thưởng quý, thưởng Tết không giới hạn;
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật;
Được tham gia Khóa đào tạo Nhân viên Kinh doanh chuyên nghiệp, đầy thử thách ngay sau khi đậu phỏng vấn;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-30 18:30:02
Được thành lập năm 2007 đến nay, Care Việt Nam là một trong những công ty đứng đầu thị trường về dịch vụ vệ sinh công nghiệp và tự hào khi được phục vụ và mang đến cho khách hàng một sự tin tưởng tuyệt đối. Góp phần không nhỏ vào thành công ấy là hệ thống hơn 4000 nhân sự vững mạnh trải dài trên toàn quốc, trong đó đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm hiện đang giữ các vị trí chủ chốt.