Mô tả công việc
- Thúc đẩy, quản lý và điều phối các nhóm cá nhân, nhóm hội nghị, khách hàng và các sự kiện bán hàng của khách sạn tại địa phương để tối đa hoá lượng phòng bán cho khách sạn. Mọi trách nhiệm phải được thực hiện theo các chính sách, thông lệ và thủ tục của phòng ban, công ty, cũng như trong khuôn khổ và mục đích của Tầm nhìn khách sạn.
- Phát triển và quản lý kế hoạch bán hàng cá nhân và ngân sách bán hàng riêng lẻ để đạt hoặc vượt mục tiêu doanh thu cho khu vực xác định để hỗ trợ tăng trưởng doanh thu dài hạn.
- Chịu trách nhiệm về tất cả các khía cạnh của phát triển kinh doanh mới bao gồm mời chào, thuyết trình, tổng quan sản phẩm, đánh giá nhu cầu, đề xuất, và thương lượng hợp đồng.
- Quản lý nội dung cũng như hình ảnh trên những trang OTA.
- Hỗ trợ phát triển nhóm, sự kiện, và gói họp cho khách sạn, Tạo ra các hành trình mẫu và giá cả cho mỗi loại.
- Theo dõi thường xuyên tình trạng khách đoàn đến theo lịch trình và cập nhật các danh sách, thời gian và các chi tiết cụ thể của đoàn trước khi đến nhận phòng và sau khi rời khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng theo quy định công ty.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có bằng cấp/chứng chỉ ngành Quản trị kinh doanh, quản lý khách sạn
- Ưu tiên có kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương.
- Chăm chỉ, siêng năng, cẩn thận, nhanh nhẹn.
- Kỹ năng thương lượng và tổ chức tốt.
-
Yêu cầu hồ sơ
Ms. Thư: 0387 037 074
Được thành lập năm 2007 đến nay, Care Việt Nam là một trong những công ty đứng đầu thị trường về dịch vụ vệ sinh công nghiệp và tự hào khi được phục vụ và mang đến cho khách hàng một sự tin tưởng tuyệt đối. Góp phần không nhỏ vào thành công ấy là hệ thống hơn 4000 nhân sự vững mạnh trải dài trên toàn quốc, trong đó đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm hiện đang giữ các vị trí chủ chốt.