Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng khi tour chạy
- Giao dịch và trao đổi trực tiếp với khách hàng/nhân viên hãng để tư vấn, cung cấp thêm thông tin.
- Hoàn thiện chương trình tour, tính giá, và gửi báo giá cho khách hàng/hãng
- Nhận request, xây dựng chương trình tour ở Việt Nam, Campuchia, Lào.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Khả năng tư vấn, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Tốt nghiệp Đại học.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm sales inbound.
- Thành thạo các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết tiếng Pháp
Quyền lợi
- Tham gia mọi chương trình đào tạo của công ty & các chuyến khảo sát tuyến điểm, dịch vụ, sản phẩm du lịch.
- Tháng lương thứ 13 theo quy định của công ty
- Teambuilding, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Thu nhập: Cạnh tranh theo năng lực của ứng viên
- Có cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc.
- Thưởng hàng tháng theo hiệu quả kinh doanh
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, nhiệt huyết, có tính ổn định và phát triển bền vững.
- Thưởng các ngày lễ tết
- Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, quyền lợi khác theo Luật Lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-07 00:55:03
Được thành lập năm 2007 đến nay, Care Việt Nam là một trong những công ty đứng đầu thị trường về dịch vụ vệ sinh công nghiệp và tự hào khi được phục vụ và mang đến cho khách hàng một sự tin tưởng tuyệt đối. Góp phần không nhỏ vào thành công ấy là hệ thống hơn 4000 nhân sự vững mạnh trải dài trên toàn quốc, trong đó đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm hiện đang giữ các vị trí chủ chốt.