Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng cũ, lên phương án tiếp cận khách hàng tiềm năng sử dụng dịch vụ khách sạn.
Công tác làm hợp đồng, theo dõi, xác nhận công nợ với khách hàng
Phân tích thị trường đưa ra các chương trình bán hàng phù hợp từng thời điểm
Kết hợp với các bộ phận khác trong khách sạn cung cấp dịch vụ theo đúng cam kết cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
Nam/Nữ nhanh nhẹn, hoạt bát, có kỹ năng giao tiếp, tư vấn và thuyết phục tốt.
Có trách nhiệm trong công việc.
Kinh nghiệm từ 02 năm tại vị trí tương đương
Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, quản trị khách sạn nhà hàng hoặc các ngành nghề có liên quan.
Quyền lợi
Thu nhập khởi điểm: Lương cứng: 09- 12tr + Hoa hồng+ Servicer Charge + PC ăn trưa.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, du lịch teambuilding hè, YEP quy mô...và nhiều hoạt động sôi nổi khác.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và trẻ trung.
Các chế độ cá nhân: Cưới hỏi, việc hiếu, ốm đau (bản thân + người thân), sinh nhật, sử dụng các dịch vụ của công ty thành viên với giá ưu đãi (Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, Công viên Thiên đường Bảo Sơn...)
Lương tháng 13, thưởng Lễ, thưởng Tết, thưởng thành tích, review lương định kỳ theo năng lực.
Thời gian làm việc: 8h- 17h hàng ngày. Từ thứ 2 đến 12h trưa thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-07 00:55:03
Được thành lập năm 2007 đến nay, Care Việt Nam là một trong những công ty đứng đầu thị trường về dịch vụ vệ sinh công nghiệp và tự hào khi được phục vụ và mang đến cho khách hàng một sự tin tưởng tuyệt đối. Góp phần không nhỏ vào thành công ấy là hệ thống hơn 4000 nhân sự vững mạnh trải dài trên toàn quốc, trong đó đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm hiện đang giữ các vị trí chủ chốt.