Mô tả công việc
- Quản lý hoạt động kinh doanh của các cửa hàng tại sân bay.
- Quản lý nhân sự:
+ Sắp xếp lịch làm việc, chấm công cho nhân viên trong cửa hàng.
+ Đào tạo, hướng dẫn nhân viên theo đúng quy trình, quy định của công ty.
+ Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ tốt với dịch vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.
- Quản lý doanh thu, chi phí các cửa hàng tại sân bay Phú Quốc.
- Thực hiện ngoại giao với các cơ quan ban ngành
- Phụ trách công tác hành chính nhân sự.
- Phụ trách làm thẻ ra vào, thủ tục hành chính khác.
- Thực hiện các yêu cầu khác từ Ban Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ ngoại hình ưa nhìn, độ tuổi từ 28-40 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, du lịch…
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Biết giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến.
- Trung thực, có trách nhiệm với công ty.
Quyền lợi được hưởng
* Lương cơ bản: 8.000.000VNĐ – 10.000.000VNĐ + Phụ cấp doanh số.
* Ngoài mức lương, người lao động sẽ được hưởng thêm các quyền lợi sau:
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
- Hưởng các khoản thưởng cho các ngày Lễ như: Tết Dương lịch, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5, Quốc Khánh 2/9, 8/3, 20/10.
- Hưởng lương tháng 13.
- Công ty xét duyệt đi tham quan, du lịch hàng năm;
- Các chế độ khác theo Quy định của Công ty.