Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với đối tác tiềm năng.
Nghiên cứu thị trường, thu thập dữ liệu để xác định các ngành hàng và sản phẩm tiềm
năng phù hợp để công ty mở rộng phát triển.
Đàm phán và đẩy mạnh hợp tác với các nhà phân phối và bán lẻ.
Vận hành đơn hàng
Thực hiện theo dõi, báo cáo, chăm sóc và đánh giá các hoạt động của đối tác qua file Excel.
Theo dõi, chăm sóc và báo cáo quá trình vận hành của phòng ban
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý Trực tiếp
Yêu cầu ứng viên
Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên Kinh doanh Bán lẻ/ Quản lý sản
phẩm/ Thu mua/ Logistics (có kiến thức về ngành hàng Mẹ&bé/ Thương mại điện tử là một lợi thế).
Có khả năng làm việc nhóm.
Tiếng Anh giao tiếp từ mức Khá trở lên.
Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
Có kĩ năng giải quyết vấn đề.
Quyền lợi
Bảo hiểm Xã hội và Y tế.
Nghỉ thường niên.
Ăn trưa và phụ cấp gửi xe.
Được học hỏi, trau dồi kinh nghiệm từ các anh/chị có chuyên môn cao.
Học tập và được hướng dẫn trực tiếp bởi người Quản lý Trực tiếp
Làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp và có tính tự giác cao.
Được tham gia các khóa học tiếng Anh miễn phí và các hoạt động từ tổ chức do công ty thường xuyên tổ chức để nâng cao tiếng Anh cho nhân viên chính thức.
Có kĩ năng thực tiễn trong doanh nghiệp, được đào tạo và làm việc trực tiếp.
Được đào tạo kỹ năng mềm: giao tiếp, lập kế hoạch, kiến thức chuyên ngành,...