Mô tả công việc
- Xử lý và quản lý các giao dịch bán hàng, tư vấn và lên đơn hàng trực tiếp cho khách
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến giao dịch bán hàng và khách hàng.
- Hỗ trợ kiểm kê hàng hóa, quản lý hàng tồn kho, thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực bán hàng
- Kỹ năng sử dụng phần mềm bán hàng và Microsoft Office (word, excel)
- Cẩn thận, chi tiết và có khả năng làm việc dưới áp lực.
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ lễ tết theo quy định
- Phép năm, bảo hiểm theo quy định
- Lương tháng 13
- Thưởng theo KPI cuối năm
- Xét tăng lương hằng năm
- Có xoay ca, ca gãy, ca partime , sắp xếp theo thời gian
CHARM SERVICES được thành lập với mục đích tư vấn các giải pháp về thành lập doanh nghiệp và các dịch vụ tư vấn khác cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên gia tài chính hàng đầu, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả và giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí một cách hiệu quả nhất.
Với sứ mệnh hỗ trợ doanh nghiệp tăng trưởng bền vững, Charm Services cam kết luôn đồng hành và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất để giúp doanh nghiệp vượt qua mọi thách thức và đạt được những mục tiêu tài chính mà họ hằng mơ ước. Chúng tôi xem việc thành công của bạn cũng là thành công của chúng tôi.