Mô tả công việc
📝 Mô tả công việc:
• Hỗ trợ khách hàng: Giới thiệu và khuyến khích khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
• Giải quyết: Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh và khiếu nại.
• Tư vấn: Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm Samsung.
🎁 Quyền lợi:
• Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm và các chế độ khác.
• Thưởng: Thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc.
• Bảo hiểm: Đầy đủ bảo hiểm xã hội, y tế sau 2 tháng thử việc.
• Thu nhập: Lương cơ bản + Phụ cấp + KPI lên đến 16 triệu/tháng.
⏰ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
• Ca 1: 8h30- 16h30
• Ca 2: 12h30- 20h30
• Hoặc làm ca hành chính theo sự sắp xếp của Quản lí
• Nghỉ giữa ca 1 tiếng
• Nghỉ 1 ngày/tuần (không phải cuối tuần thứ 6, 7, CN)
Mail: [email protected]
Liên hệ Zalo để ứng tuyển: *** (Phương Nguyên)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-19 00:50:03
CHARM SERVICES được thành lập với mục đích tư vấn các giải pháp về thành lập doanh nghiệp và các dịch vụ tư vấn khác cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên gia tài chính hàng đầu, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả và giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí một cách hiệu quả nhất.
Với sứ mệnh hỗ trợ doanh nghiệp tăng trưởng bền vững, Charm Services cam kết luôn đồng hành và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất để giúp doanh nghiệp vượt qua mọi thách thức và đạt được những mục tiêu tài chính mà họ hằng mơ ước. Chúng tôi xem việc thành công của bạn cũng là thành công của chúng tôi.