Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng: Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn và giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
- Thường xuyên kiểm tra, sắp xếp, kiểm đếm hàng hoá, gập đồ, gắn tag...và hướng dẫn khách hàng xem sản phẩm. Luôn duy trì và truyền tải hình ảnh đẹp của sản phẩm, của công ty tới khách hàng.
- Thanh toán Sắp xếp, trưng bày sản phẩm theo quy định của cửa hàng
- Giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng (nếu có)
- Cập nhật thông tin về sản phẩm mới, xu hướng thời trang hiện tại
- Tham gia các hoạt động khuyến mãi, sự kiện của cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ đủ từ 18t trở lên, ko còn vướng bận việc học (Nếu là Sinh viên vui lòng cân nhắc về lịch học có đáp ứng được thời gian xoay ca hay không).
- Đáp ứng được thời gian làm việc luân phiên ca 08h/ngày, 06 ngày/tuần, xoay ca (8h30-16h30 hoặc 14h00-22h00)
- Thái độ tốt, chăm chỉ, giao tiếp tự tin, có mục tiêu rõ ràng trong công việc.
- Ngoại hình ưa nhìn; Có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực bán lẻ; thời trang, mỹ phẩm, trang sức, phụ kiện...là lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Khác
- Độ tuổi: 19 - 38
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
CHARM SERVICES được thành lập với mục đích tư vấn các giải pháp về thành lập doanh nghiệp và các dịch vụ tư vấn khác cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên gia tài chính hàng đầu, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả và giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí một cách hiệu quả nhất.
Với sứ mệnh hỗ trợ doanh nghiệp tăng trưởng bền vững, Charm Services cam kết luôn đồng hành và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất để giúp doanh nghiệp vượt qua mọi thách thức và đạt được những mục tiêu tài chính mà họ hằng mơ ước. Chúng tôi xem việc thành công của bạn cũng là thành công của chúng tôi.