Mô tả công việc
Thực hiện công việc thu ngân, xử lý thanh toán đổi hàng theo yêu cầu của khách hàng
Tư vấn bán hàng cho khách hàng tại các cửa hàng trong hệ thống Lamer
Sắp xếp, vệ sinh, trưng bày hàng hóa theo chỉ đạo của quản lý
Thực hiện thay đổi trưng bày hàng hóa theo yêu cầu từ quản lý
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Kỹ năng: Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc
Nữ, độ tuổi từ 18- 45
Kiến thức: Bán hàng, thời trang
Kinh nghiệm: không yêu cầu
Điểm cộng: Có kinh nghiệm bán hàng thời trang công sở nữ, làm ca chiều hoặc tối, có thể làm thứ 7, CN, Lễ Tết
Đảm bảo thời gian xoay ca linh hoạt 4 giờ/ca
Sức khoẻ tốt, chủ động trong công việc
Thái độ: Linh hoạt; Trung thực, Kỷ luật
Quyền lợi
Thưởng lễ /tết và chế độ đãi ngộ khác: đào tạo, thưởng cống hiến,...
Thu nhập: 3- 5 triệu/tháng (Lương cứng 25.000đ/giờ)
Định hướng phát triển nghề nghiệp theo năng lực cá nhân.
Cơ sở hạ tầng và môi trường làm việc chuyên nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 01:05:02
CHARM SERVICES được thành lập với mục đích tư vấn các giải pháp về thành lập doanh nghiệp và các dịch vụ tư vấn khác cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên gia tài chính hàng đầu, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả và giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí một cách hiệu quả nhất.
Với sứ mệnh hỗ trợ doanh nghiệp tăng trưởng bền vững, Charm Services cam kết luôn đồng hành và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất để giúp doanh nghiệp vượt qua mọi thách thức và đạt được những mục tiêu tài chính mà họ hằng mơ ước. Chúng tôi xem việc thành công của bạn cũng là thành công của chúng tôi.