Mô tả công việc
Thực hiện các thao tác, nghiệp vụ bán hàng: tư vấn, hỗ trợ khách hàng, đóng gói, thanh toán, đổi/trả,...
Sắp xếp, trưng bày, bảo quản hàng hóa theo quy định và hướng dẫn
Thực hiện duy trì chất lượng hàng hóa: lọc/hủy hàng không đảm bảo chất lượng, kiểm hạn sử dụng,...
Tham gia các chương trình truyền thông, thu hút khách hàng đến cửa hàng
Thực hiện một số công việc khác trong phạm vi theo sự phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
Từ đủ 18 tuổi trở lên
Giao tiếp linh hoạt
Ưu tiên có phương tiện di chuyển
Làm việc xoay ca 8 tiếng (6h- 14h30 / 14h- 22h30)
Chăm chỉ, nhiệt tình, có sức khỏe tốt
Quyền lợi
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và rõ ràng lộ trình thăng tiến
Tham gia Bảo Hiểm (BHXH, BHYT, BHTN), gói Bảo Hiểm mở rộng và các chế độ khác đối với nhân viên
Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng thành tích năm, đợt thi đua
Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 00:45:02
CHARM SERVICES được thành lập với mục đích tư vấn các giải pháp về thành lập doanh nghiệp và các dịch vụ tư vấn khác cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên gia tài chính hàng đầu, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả và giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí một cách hiệu quả nhất.
Với sứ mệnh hỗ trợ doanh nghiệp tăng trưởng bền vững, Charm Services cam kết luôn đồng hành và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất để giúp doanh nghiệp vượt qua mọi thách thức và đạt được những mục tiêu tài chính mà họ hằng mơ ước. Chúng tôi xem việc thành công của bạn cũng là thành công của chúng tôi.