Mô tả công việc
Tham gia các hoạt động maketing tại cửa hàng: quảng cáo fanpage, roadshow, tờ rơi....
Nhận hàng, xuất hàng và kiểm kê tình trạng hàng hóa;
Tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng;
Làm việc xoay ca luân phiên: 08h00 đến 15h00 và 14h30 đến 21h30
Trưng bày hàng hóa tại cửa hàng theo quy chuẩn;
Tham gia các khóa đào tạo, hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Địa điểm làm việc: Showroom 55 Lý Thường Kiệt, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp.
Yêu cầu công việc
Tận tâm, tinh tế và chủ động tạo mối quan hệ với Khách hàng
Có kinh nghiệm bán hàng từ 1 năm
Bạn là người chủ động, hoạt ngôn, có tinh thần phục vụ, biết lắng nghe và quan tâm đến người khác
Tốt nghiệp THPT trở lên
Có khả năng sử dụng máy tính cơ bản
Bạn yêu thích kinh doanh và tiếp xúc với nhiều người mỗi ngày
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-23 22:45:02
CHARM SERVICES được thành lập với mục đích tư vấn các giải pháp về thành lập doanh nghiệp và các dịch vụ tư vấn khác cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên gia tài chính hàng đầu, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả và giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí một cách hiệu quả nhất.
Với sứ mệnh hỗ trợ doanh nghiệp tăng trưởng bền vững, Charm Services cam kết luôn đồng hành và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất để giúp doanh nghiệp vượt qua mọi thách thức và đạt được những mục tiêu tài chính mà họ hằng mơ ước. Chúng tôi xem việc thành công của bạn cũng là thành công của chúng tôi.