Mô tả công việc
• Mô tả công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận, thưởng hấp dẫn
- Bảo hiểm tai nạn (24/24), Bảo hiểm theo luật lao động hiện hành
- Chương trình giảm giá nội bộ thuộc Kin hotel group
- Trợ cấp bữa ăn
- Chương trình đào tạo nội bộ
Yêu cầu công việc
• Sức khỏe tốt, ngoại hình gọn gàng, khả năng giao tiếp tốt
• Yêu cầu bằng B2
• Có khả năng đảm nhiệm nghiệp vụ vệ sĩ
• Trung thực
• Tiếng anh giao tiếp
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ photo hoặc gửi CV qua mail , số hotline liên hệ: Hr Dept-0866 149 409 (hoặc ZALO GIỜ HÀNH CHÍNH)
Địa chỉ nộp hồ sơ: 19 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Công ty Cổ phần Chứng khoán DSC (DSC – Upcom) được thành lập từ tháng 06/2006, hiện có trụ sở tại số 80 Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội và vốn điều lệ là 1000 tỷ đồng. Sở hữu đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, DSC đã và đang tiếp tục mở rộng quy mô mạng lưới chi nhánh và hoạt động kinh doanh trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách BHYT, BHXH, BHTN theo Luật Lao động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm, du xuân
- Teambuilding cùng gia đình CBNV
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Thành lập CTCP Chứng khoán Đà Nẵng (viết tắt DNSC), vốn điều lệ: 22 tỷ đồng, trụ sở chính: Hải Châu, Đà Nẵng
- Năm 2007, DSC được công nhận tư cách thành viên Trung tâm Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (nay là Sở Giao dịch Chứng khoán Tp.HCM) và Trung tâm Giao dịch chứng khoán
- Năm 2008, Tăng vốn điều lệ lên 50 tỷ đồng
- Năm 2012, Tăng vốn điều lệ lên 60 tỷ đồng
- Năm 2018, Cổ phiếu Công ty được chính thức giao dịch trên sàn UPCOM. Mã chứng khoán DSC.
- Năm 2021, Đổi tên thành Công ty Cổ phần Chứng khoán DSC. Tăng vốn điều lệ lên 1.000 tỷ đồng. Chuyển trụ sở chính tại Hà Nội. Bổ sung ngành nghề: Tự doanh.
Mission
DSC có sứ mệnh mang lại sự thành công và thịnh vượng cho khách hàng. Với phương châm “Đồng hành cùng Thành công”, DSC mong muốn mang đến những tư vấn chuyên sâu, các giải pháp tài chính hiệu quả, cơ hội đầu tư nhằm tối đa hóa lợi ích của khách hàng.