Viện Trần Nhân Tông, Đại học Quốc gia Hà Nội cần tuyển viên chức, cụ thể như sau:
I. Điều kiện, tiêu chuẩn chung
Người đăng ký tuyển dụng viên chức phải đáp ứng các điều kiện được quy định cụ thể tại Luật Viên chức năm 2010, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức năm 2019; Nghị định số 115/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức. Đồng thời người đăng ký tuyển dụng phải có đủ tiêu chuẩn được quy định trong Quy định ban hành kèm theo Quyết định số 3768/QĐ-ĐHQGHN ban hành quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức, viên chức, người lao động trong Đại học Quốc gia Hà Nội.
II. Nhu cầu tuyển dụng
STT |
Vị trí tuyển dụng |
Số lượngchỉ tiêu tuyển dụng |
1 |
Nghiên cứu viên |
03 |
2 |
Chuyên viên về hành chính – văn phòng |
01 |
3 |
Chuyên viên về quản lý khoa học – công nghệ |
01 |
4 |
Kế toán viên |
01 |
|
Tổng số |
06 |
III. Yêu cầu về trình độ
1. Nghiên cứu viên
– Có học vị thạc sĩ loại giỏi hoặc tương đương trở lên, chuyên ngành phù hợp với lĩnh vực công tác (chuyên ngành Phật học, Hán Nôm, Tôn giáo học, Văn học, Lịch sử).
– Tiêu chuẩn ngoại ngữ: Sử dụng tốt tiếng Trung phục vụ công việc (có chứng chỉ ngoại ngữ tiếng Trung Quốc HSK hoặc tương đương).
– Tiêu chuẩn tin học: Có Chứng chỉ tin học theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11 tháng 3 năm 2014 của Bộ TT&TT hoặc tương đương trở lên.
– Có khả năng nghiên cứu khoa học: Có bài viết công bố trên tạp chí khoa học chuyên ngành có mã số chuẩn ISSN hoặc chương sách xuất bản bởi nhà xuất bản có mã số chuẩn ISBN hoặc tương đương trở lên.
– Kinh nghiệm công tác: Có kinh nghiệm làm việc từ 02 năm trở lên trong môi trường nghiên cứu, đào tạo của đơn vị khoa học công lập liên quan đến Phật học.
2. Chuyên viên về hành chính – văn phòng
– Tốt nghiệp thạc sĩ trở lên có chuyên ngành phù hợp với lĩnh vực công tác (Chuyên ngành quản trị văn phòng, kinh tế, tài chính).
– Có chứng chỉ ngoại ngữ Tiếng Anh với trình độ tương đương bậc 3 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.
– Có Chứng chỉ tin học theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11 tháng 3 năm 2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông hoặc tương đương trở lên.
– Kinh nghiệm công tác: Có kinh nghiệm làm việc từ đủ 01 năm trở lên trong công tác hành chính văn phòng của các đơn vị sự nghiệp giáo dục.
3. Chuyên viên về quản lý khoa học – công nghệ
– Tốt nghiệp thạc sĩ trở lên có chuyên ngành phù hợp với lĩnh vực công tác (Chuyên ngành giáo dục, quản lý khoa học và công nghệ, Hán Nôm, ngoại ngữ, quốc tế học).
– Có chứng chỉ ngoại ngữ Tiếng Anh với trình độ tương đương bậc 3 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.
– Có Chứng chỉ tin học theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11 tháng 3 năm 2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông hoặc tương đương trở lên.
– Kinh nghiệm công tác: Có kinh nghiệm làm việc từ 02 năm trở lên trong môi trường nghiên cứu, đào tạo của đơn vị khoa học công lập liên quan đến Phật học.
4. Kế toán viên
– Tốt nghiệp thạc sĩ trở lên có chuyên ngành phù hợp với lĩnh vực công tác (Chuyên ngành kế toán, tài chính, kinh tế).
– Có chứng chỉ ngoại ngữ Tiếng Anh với trình độ tương đương bậc 3 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.
– Có Chứng chỉ tin học theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11 tháng 3 năm 2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông hoặc tương đương trở lên.
– Kinh nghiệm công tác: Có kinh nghiệm làm việc từ 01 năm trở lên trong môi trường nghiên cứu, đào tạo của đơn vị khoa học công lập liên quan đến Phật học.
IV. Hồ sơ dự tuyển
– Phiếu đăng ký dự tuyển viên chức theo mẫu ban hành kèm theo Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức.
– Lệ phí dự tuyển: 500.000đ/ứng viên.
– Hồ sơ gồm có: Sơ yếu lý lịch tự thuật có dán ảnh và xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 06 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ; Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế đủ điều kiện được khám sức khỏe chứng nhận có giá trị trong thời hạn 06 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ; Bản sao các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực, trường hợp văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt và xác nhận văn bằng của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Bản sao công chứng các giấy tờ sau: Giấy khai sinh, giấy chứng minh nhân dân, giấy tờ khác (bằng khen, giấy khen, v.v..) nếu có; các công trình khoa học, công bố (đối với ứng viên ứng tuyển Nghiên cứu viên); 02 ảnh 4×6 chụp trong thời hạn 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ; 02 phong bì có dán tem ghi rõ địa chỉ, số điện thoại liên lạc. Đối với những trường hợp người dự tuyển có thời gian công tác ở các cơ quan, đơn vị có cùng chuyên môn dự tuyển thì phải có xác nhận của cơ quan, đơn vị đó; Các minh chứng cho kinh nghiệm công tác thuộc diện ưu tiên (Hợp đồng lao động, Hợp đồng làm việc, quyết định, sổ BHXH, v.v..). Hồ sơ đựng trong bì Hồ sơ tuyển dụng, ngoài bì ghi rõ họ tên và các thông tin quy định.
V. Hình thức, nội dung tuyển dụng
– Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển
– Đối với người trúng tuyển không nộp đủ minh chứng đúng với Phiếu đăng ký dự tuyển, Hội đồng tuyển dụng sẽ hủy kết quả tuyển dụng của người đó.
VI. Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ và tổ chức thi tuyển
a) Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 16/7/2024 đến hết ngày 15/8/2024 (trong giờ hành chính).
b) Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Hành chính – Tổng hợp, Viện Trần Nhân Tông, Tầng 8, Tòa nhà C1T, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Số điện thoại: 024 3767 5840.
c) Thời gian dự kiến xét tuyển:
– Kiểm tra Phiếu đăng ký dự tuyển: Dự kiến ngày 22/8/2024.
– Xét tuyển bằng hình thức phỏng vấn: Dự kiến ngày 27/8/2024.
d) Địa điểm xét tuyển: Viện Trần Nhân Tông, Đại học Quốc gia Hà Nội.
***** Đính kèm:
Nguồn tin: tnti.vnu.edu.vn
Công ty Cổ phần Chứng khoán Quốc Gia - NSI được thành lập theo Quyết định số 27/UBCK-GPHĐKD ngày 15 tháng 12 năm 2006 của Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước. Là một trong những Công ty hoạt động lâu đời tại thị trường chứng khoán Việt Nam. Trải qua trải qua 16 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Chứng khoán Quốc gia (NSI) tự hào là một trong những doanh nghiệp có tốc độ phát triển nhanh, bền vững và hiệu quả. Năm 2021, NSI tăng vốn điều lệ lên 1.000 tỷ đồng.
Với tiềm lực tài chính vững mạnh, Ban Lãnh đạo là những cán bộ được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, NSI luôn cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ chất lượng, toàn diện. Hiện nay, Công ty có mạng lưới hoạt động tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN,.. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động thể thao như chạy bộ, cầu lông, bóng đá,..
- Các sự kiện văn hóa, nghệ thuật, hoặc tình nguyện
- Du lịch hàng năm, dã ngoại hè
Lịch sử thành lập
- Năm 2006,Công ty cổ phần chứng khoán quốc gia NSI được thành lập. Trở thành thành viên của Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội
- Năm 2007, Công ty trở thành thành viên của Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM
- Năm 2011, Công ty được chấp thuận đăng ký cung cấp dịch chứng khoán trực tuyến
- Năm 2012, Bổ nhiệm bà Bùi Thị Việt Hà làm Tổng Giám đốc Công ty
- Năm 2013, Điều chỉnh giấy phép thành lập và hoạt động công ty (tăng vốn điều lệ Công ty lên 170.000.000.000 đồng)
- Năm 2014, Thay đổi Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty: Bà Bùi Thị Việt Hà giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty thay cho ông Nguyễn Quang Vinh.Miễn nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc Công ty đối với bà Bùi Thị Việt Hà
- Năm 2017, Bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc Công ty đối với ông Hồ Anh Dũng. Miễn nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc đối với ông Vũ Quang Vịnh
- Năm 2018, Bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc đối với ông Nguyễn Hoàng Giang
- Năm 2019, Thay đổi người đại diện theo pháp luật của Công ty theo đó ông Hồ Anh Dũng là Người đại diện theo pháp luật của Công ty
- Năm 2021, Điểu chỉnh vốn điều lệ (tăng thành 350.000.000.000 đồng) và bổ sung nghiệp vụ bảo lãnh phát hành chứng khoán. Thay đổi địa điểm trụ sở chính Công ty về Tầng 5, số 105 Chu Văn An, Phường Yết Kiêu, Quận Hà Đông, Tp. Hà Nội
- Năm 2022, Tăng vốn điều lệ Công ty lên 1.000.000.000.000 đồng.
Mission
- Cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng, luôn song hành và đem lại điểm tựa vững chắc cho nhà đầu tư.