Phòng khám đa khoa Trường Đại học Y tế công cộng có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:
I. Vị trí, số lượng:
– Điều dưỡng viên, số lượng: 02;
– Hộ sinh viên, số lượng: 01;
– Dược sĩ, số lượng: 01;
– Nhân viên Kế hoạch – nghiệp vụ: 02;
– Kế toán viên, số lượng: 01;
– Hộ lý, số lượng: 01.
II. Điều kiện, tiêu chuẩn
1. Điều kiện chung:
– Là công dân Việt Nam, có sức khỏe tốt.
– Cẩn thận trong công việc.
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực công việc.
– Có khả năng giao tiếp tốt.
– Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, nhiệt tình.
2. Tiêu chuẩn cụ thể:
2.1. Điều dưỡng viên (Khoa Ngoại – Sản)
– Trình độ chuyên môn: Điều dưỡng đa khoa hệ cao đẳng / đại học.
– Yêu cầu:
+ Giới tính: Nữ.
+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.
+ Có kiến thức về quy trình, quy chuẩn theo yêu cầu của ngành y tế.
+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.
+ Tính cam kết, ổn định.
+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.
– Mô tả công việc:
+ Tiếp nhận, hướng dẫn người bệnh đến khám và thực hiện các thủ tục hành chính của khoa.
+ Thực hiện đầy đủ, chính xác y lệnh của bác sĩ. Ghi những thông số, dấu hiệu, triệu chứng bất thường của người bệnh và cách xử lý vào phiếu theo dõi và phiếu chăm sóc theo quy định.
+ Quản lý thuốc, vật tư tiêu hao, hồ sơ bệnh án… theo đúng quy định.
+ Thực hiện nghiêm chỉnh quy chế của Phòng khám, đặc biệt là những quy định chuyên môn.
+ Lập kế hoạch chăm sóc, cho người bệnh uống thuốc, thực hiện kỹ thuật tiêm thuốc, truyền dịch, thay băng, cắt chỉ,… theo quy định và vận hành bảo quản các thiết bị y tế trong khoa theo sự phân công.
+ Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Bác sĩ phụ trách khoa và sự phân công vị trí công việc của Trưởng phòng khám.
2.2. Điều dưỡng viên (Khoa Nội – Nhi)
– Trình độ chuyên môn: Điều dưỡng đa khoa hệ cao đẳng / đại học.
– Yêu cầu:
+ Giới tính: Nữ / Nam.
+ Tuổi: dưới 35 tuổi.
+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.
+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.
+ Tính cam kết, ổn định.
+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.
– Ưu tiên:
+ Ứng viên có kinh nghiệm làm việc đúng chuyên khoa từ 01 năm trở lên.
+ Ứng viên có chứng chỉ hành nghề phù hợp với chuyên khoa.
Mô tả công việc:
+ Tiếp nhận bệnh nhân, phụ bác sĩ khám, điều trị ngoại trú, điện tim, xét nghiệm đường máu mao mạch chuyên khoa Nội – Nhi.
+ Thực hiện khám chữa bệnh theo quy trình chung của Bộ Y tế và Phòng khám đa khoa.
+ Tham gia phối hợp với các khoa khác khi có yêu cầu.
+ Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Phụ trách khoa và Trưởng phòng khám.
2.3. Nữ hộ sinh
– Trình độ chuyên môn: Hộ sinh hệ cao đẳng / đại học.
– Yêu cầu:
+ Giới tính: Nữ.
+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.
+ Có kiến thức về quy trình, quy chuẩn theo yêu cầu của ngành Y tế.
+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.
+ Tính cam kết, ổn định.
+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.
– Mô tả công việc:
+ Tiếp nhận, hướng dẫn người bệnh đến khám và thực hiện các thủ tục hành chính của khoa.
+ Khám thai, phát hiện thai bất thường mời Bác sĩ sản khoa đến khám và giải quyết kịp thời.
+ Thực hiện đầy đủ, chính xác y lệnh của Bác sĩ. Ghi những thông số, dấu hiệu, triệu chứng bất thường của người bệnh và cách xử lý vào phiếu theo dõi và phiếu chăm sóc theo quy định.
+ Quản lý thuốc, vật tư tiêu hao, hồ sơ bệnh án… theo đúng quy định.
+ Thực hiện nghiêm chỉnh quy chế của Phòng khám, đặc biệt là những quy định chuyên môn.
+ Lập kế hoạch chăm sóc cho người bệnh, uống thuốc, thực hiện kỹ thuật tiêm thuốc, truyền dịch, thay băng, làm thuốc âm đạo, chăm síc thai nghén nguy cơ cao… theo quy định và vận hành bảo quản các thiết bị y tế trong khoa theo sự phân công.
+ Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Bác sĩ phụ trách khoa và sự phân công vị trí công việc của Trưởng phòng khám.
2.4. Dược sĩ
– Trình độ chuyên môn: Dược sĩ đại học tốt nghiệp chuyên ngành Dược học / Dược lâm sàng.
– Yêu cầu:
+ Giới tính: Nam / Nữ
+ Tuổi: dưới 35 tuổi.
+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.
+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.
+ Tính cam kết, ổn định.
+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.
– Mô tả công việc:
+ Thực hiện công tác Dược lâm sàng tại Phòng khám/Bệnh viện: tham gia phân tích, đánh giá tình hình sử dụng thuốc; tham gia tư vấn trong quá trình xây dựng danh mục thuốc; tham gia xây dựng các quy trình chuyên môn liên quan đến sử dụng thuốc, tham gia hội chẩn chuyên về thuốc; thông tin thuốc; theo dõi, giám sát phản ứng có hại của thuốc,…
+ Phối hợp thực hiện các công tác nghiệp vụ Dược.
+ Thực hiện các công tác khác theo phân công của Trưởng khoa và Lãnh đạo Phòng khám/Bệnh viện.
– Ưu tiên:
+ Ứng viên đã có kinh nghiệm làm công tác Dược lâm sàng tại Bệnh viện.
+ Ứng viên có chứng chỉ Dược lâm sàng.
2.5. Nhân viên Kế hoạch – nghiệp vụ
* Vị trí Bác sĩ
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa.
– Yêu cầu:
+ Tuổi: từ 25 – 32 tuổi.
+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.
– Mô tả công việc:
+ Thực hiện công tác Kế hoạch – nghiệp vụ.
+ Tham gia các công tác về quản lý chất lượng.
+ Thực hiện các công tác của Phòng Kế hoạch tổng hợp theo phân công của phụ trách phòng.
+ Thực hiện các công tác chuyên môn theo chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng khám/Bệnh viện.
– Ưu tiên: Các bác sĩ đã làm trong Bệnh viện từ tuyến huyện trở lên.
* Vị trí chuyên viên
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp hệ cao đẳng/đại học chuyên ngành Điều dưỡng.
– Yêu cầu:
+ Tuổi: từ 20 – 30 tuổi.
+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.
– Mô tả công việc:
+ Thực hiện công tác kế hoạch – nghiệp vụ; tiếp đón, đăng ký khám chữa bệnh cho người bệnh, khách hàng.
+ Tham gia các công tác về quản lý chất lượng Phòng khám/Bệnh viện.
+ Thực hiện các công tác của Phòng Kế hoạch tổng hợp theo phân công của phụ trách phòng.
+ Thực hiện công tác chuyên môn theo chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng khám/Bệnh viện.
– Ưu tiên: Ứng viên thành thạo về tin học văn phòng, có kinh nghiệm làm trong các phòng ban hành chính trực thuộc Bệnh viện/Phòng khám.
2.6. Kế toán viên
– Trình độ chuyên môn: Cử nhân chuyên ngành Kế toán, Tài chính – ngân hàng.
– Yêu cầu:
+ Tuổi: Dưới 35 tuổi.
+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
+ Trình độ Tin học: Thành thạo, biết sử dụng phần mềm kế toán và tin học văn phòng.
– Mô tả công việc:
+ Báo cáo quyết toán thuế GTGT, thu nhập doanh nghiệp, thu nhập cá nhân,… hàng tháng, theo quý và quyết toán thuế cuối năm.
+ Phụ trách tổng hợp / phân tích số liệu phục vụ cho công tác Quản trị tài chính của đơn vị.
+ Chịu trách nhiệm lập các loại báo cáo về lĩnh vực tài chính của đơn vị (nếu có).
+ Thu ngân tăng cường.
+ Tham gia các cuộc họp giao ban, họp khác của đơn vị.
+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Phụ trách bộ phận Tài chính – kế toán và Lãnh đạo Phòng khám.
– Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm làm việc mảng kế toán của các cơ sở y tế.
2.7. Hộ lý
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông.
– Yêu cầu:
+ Tuổi: Dưới 55 tuổi.
+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.
+ Tính cam kết, ổn định.
+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.
– Mô tả công việc:
+ Thu gom và giặt đồ vải bẩn theo quy định.
+ Thực hiện các công tác vệ sinh sạch sẽ các thiết bị hành chính và ngăn nắp toàn bộ các khoa trong Phòng khám/Bệnh viện.
+ Vệ sinh giường bệnh, tủ giường, nội thất trong toàn bộ các khoa trong Phòng khám/Bệnh viện.
+ Thu gom, quản lý chất thải trong các khu đặc biệt (khu cách ly).
+ Thu gom, quản lý chất thải trong các khoa theo quy định.
+ Vệ sinh lavabo, thùng rác ở các khu vực trong khoa.
+ Bảo quản tài sản, phương tiện, hoá chất trong phạm vi được phân công.
+ Các công việc khác theo sự chỉ đạo của phụ trách phòng và sự phân công vị trí công việc của Ban lãnh đạo Phòng khám/Bệnh viện.
– Ưu tiên: Ứng viên đã có kinh nghiệm làm buồng phòng / giặt là / hộ lý; Ứng viên đã làm việc tại các Bệnh viện hoặc Phòng khám.
III. Hình thức hợp đồng dự kiến giao kết:
– Hợp đồng lao động theo quy định của pháp luật.
– Mức lương: thỏa thuận.
IV. Quyền lợi/Cơ hội:
– Được hưởng các chế độ chính sách theo quy định của Pháp luật và phúc lợi khác theo quy định của Phòng khám.
– Có cơ hội tham quan, học tập kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.
V. Hình thức tuyển dụng:
1. Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ
Chỉ liên hệ mời phỏng vấn những ứng viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn sau vòng sơ tuyển hồ sơ (liên hệ mời phỏng vấn qua email đã đăng ký).
2. Vòng 2: Phỏng vấn
Kết quả phỏng vấn của tất cả ứng viên được niêm yết công khai tại Bảng tin của Phòng khám đa khoa trong vòng 05 ngày làm việc kể từ sau ngày tổ chức phỏng vấn. Những ứng viên được Hội đồng nhất trí tuyển dụng sẽ được liên hệ trực tiếp để thông báo thời gian tiếp nhận công việc tại Phòng khám.
VI. Hồ sơ dự tuyển:
– Phiếu đăng ký dự tuyển lao động (Mẫu kèm theo);
– Sơ yếu lí lịch (theo mẫu hồ sơ xin việc, có dán ảnh, đóng dấu xác nhận);
– Bản photo các bằng cấp, chứng chỉ và bảng điểm quá trình học tập (văn bằng gốc được yêu cầu cung cấp tại vòng phỏng vấn).
– Giấy khám sức khỏe do cơ sở y tế cấp Huyện trở lên cấp.
*Các tài liệu hồ sơ đầy đủ như yêu cầu được đựng trong túi hồ sơ xin việc, bìa hồ sơ có ghi rõ các thông tin cá nhân, số điện thoại liên lạc và email của ứng viên.
VII. Thời hạn và hình thức đăng ký, nộp hồ sơ dự tuyển:
1. Thời gian nhận đăng ký dự tuyển: đến 16 giờ 30 ngày 09/04/2024.
2. Hình thức đăng ký và nộp hồ sơ dự tuyển: Ứng viên truy cập đường link: https://bit.ly/3MdhAvI hoặc mã QR code sau và tải file nén các bản chụp (định dạng PDF) các thành phần hồ sơ được quy định theo hướng dẫn để đăng ký dự tuyển:
Email: [email protected]
Điện thoại: 036.382.9311 / 024.6254.2970
Website: www.huph.edu.vn
http://phongkhamdaihocytecongcong.com
Lưu ý: Các thông tin trong đăng ký dự tuyển không trùng khớp với hồ sơ gốc khi được yêu cầu cung cấp đối chiếu, thì kết quả tuyển dụng của ứng viên sẽ bị hủy bỏ theo quy định./.
Nguồn tin: huph.edu.vn
Công ty Cổ phần Chứng khoán Quốc Gia - NSI được thành lập theo Quyết định số 27/UBCK-GPHĐKD ngày 15 tháng 12 năm 2006 của Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước. Là một trong những Công ty hoạt động lâu đời tại thị trường chứng khoán Việt Nam. Trải qua trải qua 16 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Chứng khoán Quốc gia (NSI) tự hào là một trong những doanh nghiệp có tốc độ phát triển nhanh, bền vững và hiệu quả. Năm 2021, NSI tăng vốn điều lệ lên 1.000 tỷ đồng.
Với tiềm lực tài chính vững mạnh, Ban Lãnh đạo là những cán bộ được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, NSI luôn cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ chất lượng, toàn diện. Hiện nay, Công ty có mạng lưới hoạt động tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN,.. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động thể thao như chạy bộ, cầu lông, bóng đá,..
- Các sự kiện văn hóa, nghệ thuật, hoặc tình nguyện
- Du lịch hàng năm, dã ngoại hè
Lịch sử thành lập
- Năm 2006,Công ty cổ phần chứng khoán quốc gia NSI được thành lập. Trở thành thành viên của Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội
- Năm 2007, Công ty trở thành thành viên của Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM
- Năm 2011, Công ty được chấp thuận đăng ký cung cấp dịch chứng khoán trực tuyến
- Năm 2012, Bổ nhiệm bà Bùi Thị Việt Hà làm Tổng Giám đốc Công ty
- Năm 2013, Điều chỉnh giấy phép thành lập và hoạt động công ty (tăng vốn điều lệ Công ty lên 170.000.000.000 đồng)
- Năm 2014, Thay đổi Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty: Bà Bùi Thị Việt Hà giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty thay cho ông Nguyễn Quang Vinh.Miễn nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc Công ty đối với bà Bùi Thị Việt Hà
- Năm 2017, Bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc Công ty đối với ông Hồ Anh Dũng. Miễn nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc đối với ông Vũ Quang Vịnh
- Năm 2018, Bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc đối với ông Nguyễn Hoàng Giang
- Năm 2019, Thay đổi người đại diện theo pháp luật của Công ty theo đó ông Hồ Anh Dũng là Người đại diện theo pháp luật của Công ty
- Năm 2021, Điểu chỉnh vốn điều lệ (tăng thành 350.000.000.000 đồng) và bổ sung nghiệp vụ bảo lãnh phát hành chứng khoán. Thay đổi địa điểm trụ sở chính Công ty về Tầng 5, số 105 Chu Văn An, Phường Yết Kiêu, Quận Hà Đông, Tp. Hà Nội
- Năm 2022, Tăng vốn điều lệ Công ty lên 1.000.000.000.000 đồng.
Mission
- Cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng, luôn song hành và đem lại điểm tựa vững chắc cho nhà đầu tư.