Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm soát, giám sát rủi ro của hệ thống vận hành liên quan đến thẻ, tài khoản thanh toán và các kênh giao dịch điện tử.
- Tham gia xây dựng bộ tiêu chí nhận diện và các công cụ cảnh báo, phòng ngừa gian lận trong nghiệp vụ thẻ, tài khoản thanh toán. Phối hợp làm việc với các bộ phận có liên quan khi phát hiện vi phạm/gian lận
- Quản lý, giám sát, kiểm soát, xử lý các rủi ro, các hành vi gian lận nội bộ trong hoạt động thẻ, quy trình sản phẩm thẻ.
- Soạn thảo, quản lý, triển khai các chính sách, định hướng về quản lý rủi ro hệ thống có liên quan đến thẻ, các kênh điện tử.
- Nghiên cứu, cập nhật cho Giám đốc Khối Quản trị rủi ro và Khối Vận hành về định hướng, chính sách quản lý rủi ro liên quan đến hoạt động thẻ, tài khoản thanh toán, ngân hàng số và đưa ra thông tin cảnh báo về hành vi gian lận trong các nghiệp vụ trên
- Phân tích rủi ro, lập báo cáo quản trị, báo cáo về chính sách định kỳ theo yêu cầu của TPBank, NHNN, các Tổ chức thẻ và cơ quan hữu quan.
- Tổng hợp, phân tích dữ liệu rủi ro gian lận, phát hiện tìm kiếm các xu hướng gian lận mới mảng thẻ, tài khoản thanh toán dựa trên kết quả thực hiện trên tập dữ liệu được giao. Sử dụng dữ liệu đang phụ trách quản lý để hỗ trợ các yêu cầu kiểm tra, điều tra gian lận, giả mạo trong các nghiệp vụ
- Đề xuất và quản trị chính sách, các biện pháp khắc phục và phòng ngừa các quy trình hệ thống vận hành liên quan đến hoạt động và nghiệp vụ vận hành thẻ, kênh điện tử nhằm đảm bảo sự tuân thủ theo quy định của NHNN và các tổ chức thẻ.
- Sử dụng các công cụ khác nhau (Excel, SQL, ngôn ngữ lập trình, công cụ hình ảnh hóa…) để đưa ra cảnh báo gian lận, cảnh báo vi phạm hoặc xác định các hành vi bất thường của các nghiêp vụ Thẻ, tài khoản thanh toán.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học (trở lên) chuyên ngành Ngân hàng/Tài chính doanh nghiệp/Kinh tế đầu tư/Kế toán/Kiểm toán.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về xử lý gian lận, quản lý rủi ro vận hành Thẻ tại vị trí tương tự thuộc các Ngân hàng có quy mô và trình độ phát triển tương đương trở lên.
- Có khả năng nhận biết rủi ro trong các sản phẩm Thẻ, hệ thống Thẻ, quy trình nghiệp vụ Thẻ, tài khoản thanh toán, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các Tổ chức thẻ, các Ngân hàng trong liên minh Hiệp hội thẻ và các ứng viên có kinh nghiệm làm việc với tập dữ liệu, nhận diện gian lận trong tập dữ liệu lớn
- Có khả năng phân tích số liệu, kiểm tra hồ sơ chứng từ thực tế để rà soát các vấn đề rủi ro.
- Trung thực, cầu thị, năng động, sáng tạo và chủ động trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Chứng khoán SmartMind (SMDS) là công ty chứng khoán nằm trong Hệ sinh thái Tài chính – Ngân hàng – Bất động sản. Trong vai trò này, KSS sẽ cung cấp giải pháp quản lý sản nghiệp toàn diện, cá nhân hóa cho từng khách hàng của mình và Hệ sinh thái trên nền tảng công nghệ hiện đại. KSS cũng hướng tới mô hình đầu tư cho mỗi gia đình - tế bào của xã hội - và tạo dựng các sản phẩm đầu tư tích sản với kế hoạch dài hạn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN,... theo luật lao động nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động của công ty như: Team building, annual trips, barbecues,…
- Lễ kỷ niệm ngày thành lập …
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Chứng khoán KS tiền thân là Chứng khoán Tầm Nhìn được thành lập với vốn điều lệ ban đầu 12 tỷ đồng.
- Năm 2017, Công ty chính thức đổi thành Chứng khoán Hòa Trung Việt Nam. Sau đó, Công ty đã phát hành cổ phiếu riêng lẻ, tăng vốn lên hơn 110 tỷ đồng.
- Tháng 11/2018, Công ty đổi tên thành CTCP Chứng khoán Việt Nam Gateway.
- Ngày 11/03/2021, đổi tên từ CTCP Chứng khoán Việt Nam Gateway thành CTCP Chứng khoán KS.
Mission
KSS luôn nỗ lực hết mình để thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và từ đó, hành động để đem đến giá trị lớn nhất cho khách hàng – đó là sự hài lòng với việc được đáp ứng tất cả các nhu cầu đó. KSS coi việc thấu hiểu và tận tâm phục vụ khách hàng là kim chỉ nam cho tổ chức, vận hành và phục vụ của mình.