Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Biết tiếng Nhật (Ưu tiên N2 trở lên)
- Tiếng Anh (Có thể đọc và viết tài liệu bằng tiếng Anh)
Có kinh nghiệm đi làm thực tế từ 1-3 năm
Ưu tiên
- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc tại công ty Nhật Bản
- Ưu tiên người có kinh nghiệm xuất nhập khẩu và quản lý tồn kho tại công ty sản xuất
- Người có thể chuyển đến hoặc đã sống gần khu vực Vũng Tàu - Bà Rịa, hoặc người đã sống gần công ty và có thể đi làm bằng xe cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 12- 20tr (có thể thỏa thuận)
- Thưởng: Một lần mỗi năm
- Tăng lương: Dự kiến mỗi năm một lần
- Phụ cấp đi lại: Có (Khi đi làm bằng xe cá nhân)
- Phụ cấp nhà ở: Có
- Cung cấp bữa trưa: Có
Phúc lợi: Có xe công ty để đi làm (Có thể sử dụng xe công ty từ Vũng Tàu - Bà Rịa - khu vực công ty)
Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 8:00 đến 17:00 (Giờ nghỉ trưa từ 12:00 đến 13:00)
Thứ Bảy nghỉ
Công ty Cổ phần Chứng khoán SmartMind (SMDS) là công ty chứng khoán nằm trong Hệ sinh thái Tài chính – Ngân hàng – Bất động sản. Trong vai trò này, KSS sẽ cung cấp giải pháp quản lý sản nghiệp toàn diện, cá nhân hóa cho từng khách hàng của mình và Hệ sinh thái trên nền tảng công nghệ hiện đại. KSS cũng hướng tới mô hình đầu tư cho mỗi gia đình - tế bào của xã hội - và tạo dựng các sản phẩm đầu tư tích sản với kế hoạch dài hạn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN,... theo luật lao động nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động của công ty như: Team building, annual trips, barbecues,…
- Lễ kỷ niệm ngày thành lập …
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Chứng khoán KS tiền thân là Chứng khoán Tầm Nhìn được thành lập với vốn điều lệ ban đầu 12 tỷ đồng.
- Năm 2017, Công ty chính thức đổi thành Chứng khoán Hòa Trung Việt Nam. Sau đó, Công ty đã phát hành cổ phiếu riêng lẻ, tăng vốn lên hơn 110 tỷ đồng.
- Tháng 11/2018, Công ty đổi tên thành CTCP Chứng khoán Việt Nam Gateway.
- Ngày 11/03/2021, đổi tên từ CTCP Chứng khoán Việt Nam Gateway thành CTCP Chứng khoán KS.
Mission
KSS luôn nỗ lực hết mình để thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và từ đó, hành động để đem đến giá trị lớn nhất cho khách hàng – đó là sự hài lòng với việc được đáp ứng tất cả các nhu cầu đó. KSS coi việc thấu hiểu và tận tâm phục vụ khách hàng là kim chỉ nam cho tổ chức, vận hành và phục vụ của mình.