Mô tả công việc
Thu nhập từ 24 - 26 tháng lương/năm
Được đào tạo trend công nghệ mới
Team building, year-end party...
The Job
- Tham gia lấy yêu cầu, phân tích, đánh giá và tư vấn giải pháp cho nghiệp vụ/đối tác và các đơn vị trong ngân hàng
- Triển khai các giải pháp, sản phẩm dịch vụ thuộc một trong các nghiệp vụ Thanh toán/Chuyển tiền, Thẻ, Tiền gửi, Tiền vay... trên nền tảng Kênh số cho các khách hàng Cá nhân/Doanh nghiệp.
- Nghiên cứu công nghệ, thị trường, đánh giá nhu cầu khách hàng và các sản phẩm tương tự nhằm đưa ra ý tưởng, giải pháp cải tiến/phát triển sản phẩm dịch vụ ngân hàng
- Xây dựng tài liệu phân tích nghiêp vụ, thiết kế sản phẩm, tài liệu user story...
- Tham gia kiểm thử và đánh giá chất lượng sản phẩm dịch vụ.
- Thực hiện kiểm soát chất lượng dịch vụ, thống kê đo lường và lên kế hoạch cải tiến chất lượng dịch vụ.
- Tham gia đào tạo người dùng, hỗ trợ các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai sản phẩm dịch vụ.
- Lập báo cáo công việc phục vụ việc phát triển dự án lên cấp trên.
Your Skills and Experience
1. Trình độ đào tạo:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Toán tin, Kinh tế, Tài chính.
2. Kỹ năng:
- Có kinh nghiệm làm BA hoặc tham gia phát triển phần mềm 1 năm trở lên hoặc làm trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng, Tổ chức Tài chính, Tập đoàn, Công ty về CNTT, fintech vị trí phù hợp với yêu cầu tuyển dụng.
- Có kỹ năng trình bày vấn đề, kinh nghiệm xây dựng tài liệu Userstory, Use-Case, SRS..
- Có kiến thức tổng quan về quy trình, nghiệp vụ liên quan đến lĩnh vực tài chính ngân hàng, quản lý doanh nghiệp..
- Có kinh nghệm làm việc với các dự án theo quy trình Agile/Scrum...
3. Yêu cầu khác:
- Ưu tiên ứng viên hiểu về quy trình phát triển phầm mềm, có kiến thức và kỹ năng kiểm thử sản phẩm phần mềm.
- Ưu tiên có kiến thức về truy vấn dữ liệu, ngôn ngữ SQL, làm việc được với CSDL phổ biến.
- Ưu tiên ứng viên am hiểu nghiệp vụ ngân hàng, có hiểu biết về quy trình, sản phẩm, dịch vụ trong ngân hàng hoặc đã làm các dự án trong ngành tài chính ngân hàng.
- Có kinh nghiệm làm UI/UX, sử dụng công cụ làm Prototype, Mockup. Có kinh nghiệm làm việc với HTML, CSS, SCSS, JavaScript, Jquery là một lợi thế
- Có chứng chỉ đào tạo về BA là 1 lợi thế.
Why You'll Love Working Here
- Thu nhập từ 25-28 tháng lương/năm
- Được đào tạo trend công nghệ mới
- Team building, year-end party...
- Thời gian làm việc: 8 - 17h từ thứ 2 - thứ 6
- Mức lương cạnh tranh
- Mua bảo hiểm sức khỏe VBI dành riêng cho nhân viên
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 25-28 tháng lương/năm
- Được đào tạo trend công nghệ mới
- Team building, year-end party...
- Thời gian làm việc: 8 - 17h từ thứ 2 - thứ 6
- Mức lương cạnh tranh
- Mua bảo hiểm sức khỏe VBI dành riêng cho nhân viên
Công ty Cổ phần Chứng khoán SmartMind (SMDS) là công ty chứng khoán nằm trong Hệ sinh thái Tài chính – Ngân hàng – Bất động sản. Trong vai trò này, KSS sẽ cung cấp giải pháp quản lý sản nghiệp toàn diện, cá nhân hóa cho từng khách hàng của mình và Hệ sinh thái trên nền tảng công nghệ hiện đại. KSS cũng hướng tới mô hình đầu tư cho mỗi gia đình - tế bào của xã hội - và tạo dựng các sản phẩm đầu tư tích sản với kế hoạch dài hạn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN,... theo luật lao động nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động của công ty như: Team building, annual trips, barbecues,…
- Lễ kỷ niệm ngày thành lập …
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Chứng khoán KS tiền thân là Chứng khoán Tầm Nhìn được thành lập với vốn điều lệ ban đầu 12 tỷ đồng.
- Năm 2017, Công ty chính thức đổi thành Chứng khoán Hòa Trung Việt Nam. Sau đó, Công ty đã phát hành cổ phiếu riêng lẻ, tăng vốn lên hơn 110 tỷ đồng.
- Tháng 11/2018, Công ty đổi tên thành CTCP Chứng khoán Việt Nam Gateway.
- Ngày 11/03/2021, đổi tên từ CTCP Chứng khoán Việt Nam Gateway thành CTCP Chứng khoán KS.
Mission
KSS luôn nỗ lực hết mình để thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và từ đó, hành động để đem đến giá trị lớn nhất cho khách hàng – đó là sự hài lòng với việc được đáp ứng tất cả các nhu cầu đó. KSS coi việc thấu hiểu và tận tâm phục vụ khách hàng là kim chỉ nam cho tổ chức, vận hành và phục vụ của mình.